[agentsw ua=’pc’]
Người lớn tuổi chiếm khoảng 14% dân số Hoa Kỳ, và theo khảo sát gần đây của Trung tâm nghiên cứu Pew, 67% trong số họ sử dụng internet. Điều quan trọng cần lưu ý, đặc biệt đối với các nhà tiếp thị muốn tiếp cận nhân khẩu học này – là những hành vi và thói quen sử dụng Internet của người trung niên. Cùng MarketingAI tìm hiểu nghiên cứu về hành vi sử dụng internet của người lớn tuổi thông qua bài viết dưới đây.
Nghiên cứu về hành vi sử dụng Internet của người lớn tuổi
Mặc dù những người già có độ tuổi từ 65 trở lên thường được kết nối kỹ thuật số hơn, cách họ áp dụng công nghệ thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào độ tuổi, thu nhập hộ gia đình và trình độ học vấn của họ. Những người có thu nhập hộ gia đình hàng năm trên 75.000 đô la có nhiều khả năng kết nối mạng nhanh tại nhà hoặc sở hữu điện thoại thông minh hơn người cao niên có hộ gia đình kiếm được dưới 30.000 đô la. Những người lớn tuổi với nền giáo dục đại học cũng áp dụng công nghệ dễ dàng hơn so với người cao niên không có bằng đại học.
Người cao niên sử dụng internet cho nhiều mục đích, từ mua sắm đến giải trí. Tuy nhiên, gần 80% trong số họ đang tìm kiếm thông tin về các chủ đề quan tâm, chẳng hạn như tin tức, thời tiết hoặc chính trị. Số lượng người cao niên sử dụng điện thoại thông minh đã tăng gấp đôi kể từ năm 2013 – hiện nay, hơn 40% trong số họ sở hữu loại thiết bị di động này.
Ngoài ra, vì phương tiện truyền thông xã hội đã phát triển quá nhanh, người Mỹ lớn tuổi cũng đã bắt đầu sử dụng phương tiện để kết nối với bạn bè và gia đình. Tuy nhiên, con số này vẫn chỉ chiếm thiểu số, với chỉ khoảng một phần ba người cao niên sử dụng các ứng dụng xã hội.
>>> Xem thêm: [Infographic] 100 công cụ Marketing miễn phí giúp bạn phát triển thương hiệu
[/agentsw]
Nghiên cứu về hành vi sử dụng Internet của người lớn tuổi
[agentsw ua=’mb’]
- Pew Research Center tiết lộ xu hướng sử dụng mạng xã hội năm 2023
- Giải mã xu hướng sử dụng mạng xã hội của giới trẻ Việt Nam
- [Báo cáo] Mức độ hài lòng của người dân Việt Nam khi làm việc tại nhà
- Báo cáo thường niên cho CMO của Nielsen năm 2018
- [Báo cáo] Các tuyển thủ bóng đá Việt Nam đã được các nhãn hàng tranh nhau săn đón như nào?
- Khảo sát “500 anh em” qua tính năng đặt câu hỏi mới ra mắt của Instagram
- [BÁO CÁO] Nghiên cứu về hành vi người dùng về trò chơi trên di động tại khu vực Đông Nam Á
- Báo cáo thị trường Influencer Marketing 2022 [Phần 2]
- [Tài liệu] Báo cáo về tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên nền tảng mạng xã hội (Phần 2)
- Báo cáo về Marketing chăm sóc sức khỏe: Xu hướng ngân sách, kênh truyền thông