[agentsw ua=’pc’]
Mạng xã hội Instagram gần đây thường xuyên cho ra mắt nhiều tính năng mới thu hút người dùng. Mới đây nhất, Instagram chính thức cho người dùng trải nghiệm mới: tính năng đặt câu hỏi ngay trên Instagram Stories. Tính năng này ngay khi ra mắt đã gây đông đảo người dùng Instagram và trở thành trào lưu “Ask me a question”.
Tính năng đặt câu hỏi trên Instagram Stories ngay lập tức trở thành trào lưu
CONTENTS:
Dễ dàng sử dụng tính năng đặt câu hỏi chỉ bằng một sticker câu hỏi trên Instagram Stories
Tính năng đặt câu hỏi mới này được Instagram thử nghiệm vào tháng 4 và sau đó đến đầu tháng này đã chính thức đưa vào hoạt động. Nhiều người dùng Instagram cảm thấy vô cùng thích thú khi vô tình phát hiện ra tính năng này và không ngần ngại hỏi/trả lời các câu hỏi trên Stories.
Instagram cho biết:
“Thêm hình dán câu hỏi vào câu chuyện của bạn ngay trên Instagram Story bằng cách chọn hình dán câu hỏi từ khay hình dán sau khi chụp ảnh hoặc quay video. Nhập lời nhắc của bạn rồi đặt nó ở bất cứ nơi nào bạn muốn và chia sẻ nó với câu chuyện của bạn. Khi bạn bè xem hình dán, họ có thể nhấn vào hình dán đó để trả lời và họ có thể trả lời bao nhiêu lần tùy thích từ chính hình dán câu hỏi đó.”
CEO Facebook Mark Zuckerberg đã mua lại Instagram từ năm 2012 với giá 1 tỷ USD – Instagram lúc đó chỉ có 13 nhân viên, không doanh thu, khiến cho các nhà đầu tư vào Facebook cũng không ngờ tới. Nhưng cho đến nay, nhờ sự “chăm chút” kỹ lưỡng Instagram song song với việc cho ra mắt nhiều tính năng mới giúp nâng cao trải nghiệm người dùng, Instagram đã và đang trở thành “mảnh đất vàng” mà nhiều doanh nghiệp chú trọng vào đó để bán hàng và quảng cáo thương hiệu bởi sự mới mẻ từ các tính năng “nhỏ mà có võ” đến từ Instagram.
Cơ hội giúp thương hiệu đến gần hơn với các khách hàng
Tính năng đặt câu hỏi mới này cùng với danh sách các tùy chọn phong phú trên Instagram Stories bao gồm thẻ mua sắm, sticker câu hỏi lựa chọn (dạng Yes/No) và chia sẻ ý kiến, doanh nghiệp có thể sử dụng Instagram Stories để duy trì câu chuyện của doanh nghiệp một cách phong phú và mang tính tương tác cao hơn với 400 triệu người dùng hoạt động hàng ngày trên nền tảng mạng xã hội Instagram. Tính năng thông minh này có thể giúp ích các Marketer trong chiến lược marketing trên mạng xã hội mà trước tiên là mang đến một cách đơn giản, ít tốn kém để tạo sự tương tác với các khách hàng. Hơn nữa, bằng việc người xem có thể tự tạo mới các câu hỏi, doanh nghiệp có thể tận dụng để khảo sát ý kiến các khách hàng của mình thật dễ dàng.
Theo: Social Media Today
[/agentsw]
Khảo sát “500 anh em” qua tính năng đặt câu hỏi mới ra mắt của Instagram
[agentsw ua=’mb’]
- Instagram Stories: “Cánh tay phải” đắc lực cho marketing ngành thời trang
- 10 gợi ý nội dung Instagram Stories cho doanh nghiệp
- 7 tuyệt chiêu tận dụng Hashtag trên Instagram
- Làm sao chạy quảng cáo Instagram Story cho hiệu quả?
- Bật mí sức mạnh của Instagram trong Marketing nhà hàng
- Instagram story – công cụ marketing hiệu quả cho nhà hàng, quán cafe
- Pew Research Center tiết lộ xu hướng sử dụng mạng xã hội năm 2023
- Giải mã xu hướng sử dụng mạng xã hội của giới trẻ Việt Nam
- [Báo cáo] Mức độ hài lòng của người dân Việt Nam khi làm việc tại nhà
- Báo cáo thường niên cho CMO của Nielsen năm 2018