• Giới thiệu
  • Liên Hệ
  • Chính sách riêng tư
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Chính sách hoàn tiền
  • Quy định sử dụng dịch vụ
Taowebsite.com.vn trang thông tin công nghệ web và marketing online hàng đầu Việt Nam
  • SEO
    • Plugin
    • Hosting
    • Mẫu website
    • Tên miền
    • MMO
  • Marketing AI
    • Marketing Online
    • Tiếp Thị
  • Thiết kế website
    • WordPress
  • Wikipedia
    • Finance (English)
    • Hỏi Đáp
  • Tin Tức
    • Công Nghệ
    • Tài Chính
    • Tín Dụng
    • Chơi Game
    • Game (English)
    • Game (Thai)
    • Đánh Giá
  • Wikipedia (日本)
    • News (日本)
    • News (日本)
No Result
View All Result
Taowebsite.com.vn
  • SEO
    • Plugin
    • Hosting
    • Mẫu website
    • Tên miền
    • MMO
  • Marketing AI
    • Marketing Online
    • Tiếp Thị
  • Thiết kế website
    • WordPress
  • Wikipedia
    • Finance (English)
    • Hỏi Đáp
  • Tin Tức
    • Công Nghệ
    • Tài Chính
    • Tín Dụng
    • Chơi Game
    • Game (English)
    • Game (Thai)
    • Đánh Giá
  • Wikipedia (日本)
    • News (日本)
    • News (日本)
No Result
View All Result
Tạo Website
No Result
View All Result
Home Marketing Online

10 Ý Tưởng Marketing Cho Dịch Vụ Ẩm Thực

Admin by Admin
Tháng Ba 9, 2022
Share on Facebook

Sự cạnh tranh trong ngành hàng ẩm thực là cực kỳ khốc liệt, để có những lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm dịch vụ của mình cần có rất nhiều ý tưởng và chiến lược để thành công. Chúng tôi đưa ra cho bạn 25 ý tưởng marketing ẩm thực hứa hẹn sẽ giúp bạn thành công trong việc làm căng dạ dày của khách hàng bất kỳ đâu.

CONTENTS:

  • Những ý tưởng Marketing ẩm thực
    • 1. Đầu tư hình ảnh cho món ăn
    • 2. Tạo sự trung thành của khách hàng
    • 3. Tạo ngay một tài khoản Google+
    • 4. Sử dụng quảng cáo định vị vị trí
    • 5. Sử dụng email Marketing hiệu quả
    • 6. Hãy để các kênh báo vào cuộc
    • 7. Khởi động ngay một blog
    • 8. Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu
    • 9. Hợp tác với các dịch vụ chuyển phát
    • 10. Sử dụng Mobile Ads
          • 10 Ý Tưởng Marketing Cho Dịch Vụ Ẩm Thực

Những ý tưởng Marketing ẩm thực

1. Đầu tư hình ảnh cho món ăn

Nếu bạn sử dụng Instagram, bạn sẽ hiểu rằng những người nghiện đồ ăn hiện hữu khắp mọi nơi. Chính vì thế, cách tốt nhất để thúc đẩy sản phẩm của bạn là đầu tư những hình ảnh chất lượng tốt và hấp dẫn cho món ăn của mình. Nội dung bằng hình ảnh ngày càng quan trọng trong marketing online hiện tại. Có những hình ảnh đồ ăn đẹp mắt và hấp dẫn trên website hay các trang social media là điều vô cùng cần thiết để tạo thèm muốn cho cái dạ dày đã rỗng của khách hàng.

Marketing Ẩm thực
Đầu tư kỹ lưỡng vào mỗi hình ảnh cho món ăn

2. Tạo sự trung thành của khách hàng

Để người tiêu dùng trở thành partner với app đồ ăn của bạn là điều tối quan trọng trong kế hoạch Marketing của bạn. Các chính sách hàng tặng, giảm giá luôn có tác động vô cùng lớn trong hoạt động tạo độ trung thành của khách hàng. Khách hàng sẽ nhớ đến bạn ngay cả khi họ không dùng sử dụng dịch vụ của bạn.

3. Tạo ngay một tài khoản Google+

Hãy cài đặt ngay cho nhà hàng của bạn một tài khoản Google+. Khi bạn tìm kiếm hoạt động kinh doanh của mình trên Google, Google’s Knowledge Graph cung cấp cho bạn một biểu đồ chi tiết về việc kinh doanh của bạn. Việc bạn có tài khoản Google+ sẽ giúp bạn đưa dịch vụ của mình đến những kết quả tìm kiếm của Google, đây là một món bonus khá hời

4. Sử dụng quảng cáo định vị vị trí

Đối với hầu hết các nhà hàng, có một cái tên địa phương là một lợi thế. Đa số mọi người đều tìm kiếm một nhà hàng gần nhà, chính vì thế sẽ rất có giá trị nếu bạn đầu tư một khoản vào việc quảng cáo dựa theo mục tiêu địa lý. Việc quảng cáo này giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền và giúp bạn dám chắc khách hàng của bạn ở xung quanh nhà hàng đều nhìn thấy quảng cáo này.

5. Sử dụng email Marketing hiệu quả

Hãy nhớ nhé, email marketing, thư bạn gửi khách hàng không cần phải hàng tuần, lá thư ấy có thể gửi hàng tháng và thậm chí là lâu hơn như thế. Việc sử dụng email cũng rất đa dạng: có thể là khi bạn kỷ niệm những thành công của mình, thảo luận về thực đơn mới của cửa hàng hay thông báo những chính sách khuyến mại.

6. Hãy để các kênh báo vào cuộc

Hãy share thông tin của nhà hàng tới những trang báo được cho là tin cậy. Một bài báo với nội dung tích cực sẽ giúp tăng uy tín của bạn rất nhiều trên thị trường nhiều cạnh tranh. Các kênh báo online có lượng tương tác lớn sẽ giúp kéo khách về nhà hàng của bạn khá khá đấy

7. Khởi động ngay một blog

Khởi động một blog của riêng bạn là một cách tuyệt vời để tạo cộng đồng và gắn kết người dùng. Blog như kênh đại diện những kinh nghiệm cũng như tiếng nói của bạn. Chia sẽ những câu chuyện thành công, khó khăn hay cả những câu chuyện cười và những công thức nấu ăn … sẽ giúp người dùng cảm giác thân thiết với nhà hàng của bạn hơn nữa.

8. Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu

Có một bộ nhận diện thương hiệu riêng có một vai trò quan trọng trong sự xuất hiện của bạn trên các phương tiện xã hội. Mục tiêu của bạn sẽ là xây dựng bộ phận diện thương hiệu hướng tới các khách hàng mục tiêu. Nhận diện thương hiệu có thể là website, logo, ấn phẩm truyền thông hay chỉ đơn giản là thương hiệu của chủ cửa hàng.

Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu marketing ẩm thực

9. Hợp tác với các dịch vụ chuyển phát

Ngày nay, mạng internet tạo ra một môi trường để các dịch vụ về phương tiện vận tải phát triển mạnh. Việc bạn tìm được một partner ship hàng hiệu quả nhanh chóng và chất lượng sẽ tạo nên những lợi thế không thể cạnh tranh của bạn đối với khách hàng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chiến lược marketing nhà hàng

10. Sử dụng Mobile Ads

Dự đoán của các chuyên gia trong vài năm tới phân nửa lượng click trên google sẽ đến từ mobile. Nhà hàng là một đối tượng tuyệt vời để sử dụng mobile ads. Người sử dụng có thể tìm kiếm những nhà hàng gần mình khi đang di chuyển. Tìm cho mình một nhà cung cấp uy tín và đăng tin quảng cáo trên mobile hiệu quả trong chiến dịch marketing ẩm thực sẽ là đem lại cho bạn hiệu quả không ngờ.

Tags: marketing ẩm thựcmarketing dịch vụmarketing nhà hàng

10 Ý Tưởng Marketing Cho Dịch Vụ Ẩm Thực
Tags: marketing ẩm thựcmarketing dịch vụmarketing nhà hàng
Mua tên miền giá rẻ Mua tên miền giá rẻ Mua tên miền giá rẻ
ADVERTISEMENT
Admin

Admin

Bài viết liên quan:

Marketing Online

Web Navigation là gì? Phân loại và lợi ích của Web Navigation

Tháng Ba 10, 2022
Marketing Online

Xây dựng ngân sách Marketing B2C một cách tối ưu với 3 nguyên tắc vàng

Tháng Ba 9, 2022
Marketing Online

5 giải pháp giúp bạn tối ưu hóa ngân sách Marketing

Tháng Ba 9, 2022
Marketing Online

Khi ngân sách Marketing ít, làm thế nào để hiệu quả?

Tháng Ba 9, 2022
Marketing Online

Chi phí Marketing bao gồm những gì các nhà quản lý cần biết

Tháng Ba 9, 2022
Marketing Online

Top 10 Food Blogger được nhiều hãng “chọn mặt gửi vàng” hiện nay tại Việt Nam

Tháng Ba 9, 2022
Load More
Next Post

Đừng quên 4 yếu tố marketing món ăn sau nếu bạn muốn mở nhà hàng

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Recommended.

Uống lá đu đủ như thế nào?

Tháng Năm 8, 2022

Giới thiệu về một địa danh bằng tiếng anh?

Tháng Tư 7, 2022

Bài viết nổi bật

Đánh giá dịch vụ Email theo tên miền tốt nhất năm 2022

Trending.

Tìm số điện thoại người mua thận?

Tháng Tư 8, 2022

Bao nhiêu điểm lên đại cao thủ?

Tháng Tư 7, 2022

Xem phim con gái của chồng tôi trọn bộ?

Tháng Năm 24, 2022

Gia vang nam 2000 la bao nhieu?

Tháng Ba 27, 2022

Tiêu tiền không hết ta phải làm sao?

Tháng Tư 5, 2022
  • Giới thiệu
  • Liên Hệ
  • Chính sách riêng tư
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Chính sách hoàn tiền
  • Quy định sử dụng dịch vụ
Call us: +1 234 JEG THEME

© 2022 Taowebsite.com.vn - Bản quyền bảo lưu.

No Result
View All Result
  • SEO
    • Plugin
    • Hosting
    • Mẫu website
    • Tên miền
    • MMO
  • Marketing AI
    • Marketing Online
    • Tiếp Thị
  • Thiết kế website
    • WordPress
  • Wikipedia
    • Finance (English)
    • Hỏi Đáp
  • Tin Tức
    • Công Nghệ
    • Tài Chính
    • Tín Dụng
    • Chơi Game
    • Game (English)
    • Game (Thai)
    • Đánh Giá
  • Wikipedia (日本)
    • News (日本)
    • News (日本)

© 2022 Taowebsite.com.vn - Bản quyền bảo lưu.