[agentsw ua=’pc’]
Tại Việt Nam, trà sữa gần như trở thành một cơn sốt không có dấu hiệu hạ nhiệt khi những năm gần đây số lượng cửa hàng liên tục tăng nhanh, các thương hiệu mới đua nhau gia nhập thị trường. Dưới đây là báo cáo nhu cầu thị trường trà sữa Việt Nam được khảo sát trên tập 354 khách hàng cả nam, nữ ở độ tuổi 19-35 trên Hà Nội và Hồ Chí Minh. Khảo sát sẽ giúp các bạn hiểu được hành vi uống trà sữa của các bạn trẻ và thị trường trà sữa tại Hà Nội và Hồ Chí Minh đang phổ biến những thương hiệu nào.
- [Case Study] Trà sữa A đã làm điên đảo giới trẻ như thế nào?
- Kịch bản nào cho tương lai của ngành trà sữa 2017-2018?
Ngọc Anh – Marketing AI
Theo qandme.net
[/agentsw]
Nhu cầu thị trường trà sữa tại Việt Nam
[agentsw ua=’mb’]
- [Báo cáo] Các tuyển thủ bóng đá Việt Nam đã được các nhãn hàng tranh nhau săn đón như nào?
- [Tài liệu] Báo cáo về tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên nền tảng mạng xã hội (Phần 2)
- [Infographic] Xu hướng mua sắm online cuối năm ở Việt Nam
- Câu chuyện thời trang: Những chiến lược marketing đưa thương hiệu thoát khỏi “lối mòn”
- [Infographic] Thông tin nhân khẩu học trong truyền thông xã hội
- Pew Research Center tiết lộ xu hướng sử dụng mạng xã hội năm 2023
- Giải mã xu hướng sử dụng mạng xã hội của giới trẻ Việt Nam
- [Infographic] Nguyên tắc về tâm lý màu sắc trong thiết kế thương hiệu
- Màu Sắc Trong Xây Dựng Thương Hiệu
- [Báo cáo] Mức độ hài lòng của người dân Việt Nam khi làm việc tại nhà