[agentsw ua=’pc’]
Bất cứ ai cũng có thể tạo được một hashtags, nhưng không phải hashtags nào cũng mang lại lợi ích truyền thông trên mạng xã hội cho doanh nghiệp.
Những năm gần đây, Hashtags bỗng trở thành một khái niệm quen thuộc và phổ biến đối những người dùng mạng xã hội ở Việt Nam. Lướt một vòng trên Facebook, Instagram, Twitter,… bạn sẽ bắt gặp vô số các thẻ tags khác nhau, khi thì là tên một món ăn #pizza, lúc lại là tên một thương hiệu #Thebodyshop, và đôi khi chỉ là một chiếc thẻ miêu tả trạng thái cảm xúc #happy,…
Lựa chọn được một thẻ tags phù hợp sẽ góp phần làm nên thành công của một chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội. Cùng MarketingAI tìm hiểu về lợi ích và cách sử dụng của những Hashtags này nhé!
Hashtags là một công cụ kết nối giữa người dùng mạng xã hội với thương hiệu của bạn. Sử dụng hashtags đúng cách sẽ giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận, mức độ nhận diện thương hiệu và giúp người dùng dễ dàng tìm thấy bạn.
Thanh Thanh – MarketingAI
Theo Socialmediatoday
>>> Có thể bạn quan tâm: 5 bước sử dụng hashtag ngày lễ thành công trên social media
[/agentsw]
Hướng dẫn sử dụng Hashtags hiệu quả trên mạng xã hội 2021
[agentsw ua=’mb’]
- Influencer marketing – tận dụng những người ảnh hưởng trên mãng xã hội
- Dự báo 10 xu hướng social media sẽ “lên ngôi” trong năm 2023
- Hashtag Trên Mạng Xã Hội – Sử Dụng Hashtag Đúng Cách
- 5 Cách Tăng Trưởng Cho Doanh Nghiệp Sử Dụng Social Media
- Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse
- Sử dụng mạng xã hội để quản lý khủng hoảng truyền thông
- [P1] 100+ số liệu nhân khẩu học quan trọng của 8 nền tảng social media marketer cần biết trong năm 2023
- [Infographic] Sử dụng mạng xã hội cho marketing khách sạn
- Tại sao người tiêu dùng có thể sẽ mua ô tô trên mạng xã hội sau 5 năm nữa?
- Thị trường mạng xã hội Việt Nam đem lại lợi ích gì cho các marketer?