[agentsw ua=’pc’]
Influencer là những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, họ có thể là những người nổi tiếng, bloggers chuyên nghiệp, những chính trị gia hay các nhà hoạt động xã hội. Điểm chung của họ là có lượng người theo dõi lớn, lời nói, quan điểm của họ đều ảnh hưởng đến nhiều người. Influencer Marketing là tận dụng những Influencer trong việc quảng cáo thương hiệu.
Influencer được các doanh nghiệp lựa chọn làm đại sứ truyền tải thông điệp thương hiệu cũng như quảng cáo sản phẩm đến khách hàng tiềm năng và xuất hiện Influencer Marketing.
Hãy xem infographic dưới đây để hiểu hơn về Influencer. Họ là ai? Họ làm gì? Cách thức họ thu lợi nhuận cho bản thân và tạo ra lợi nhuận cho các doanh nghiệp như thế nào? Làm sao để có thể liên lạc với các Infuencer? Làm sao để có thể tạo được Influencer Marketing hiệu quả?
Tất cả câu trả lời đều có ở Infographic dưới đây.
Ngọc Anh – Marketing AI
Theo Marketingprof.com
Xem thêm bài viết về influencer marketing:
- Bạn đã biết cách tăng hiệu quả truyền thông với Influencers?
- Influencer Marketing – Xu hướng làm content mới trong năm 2018?
Marketer học việc là chuyên mục dành riêng cho các marketer mới vào nghề, hay các bạn sinh viên có mong muốn theo đuổi ngành marketing. Chuyên mục này bao gồm các bài viết về kiến thức marketing cơ bản, định hướng nghề nghiệp trong ngành marketing. |
[/agentsw]
Influencer marketing – tận dụng những người ảnh hưởng trên mãng xã hội
[agentsw ua=’mb’]
- Influencer Marketing – Cơn gió mới nào cho chiến dịch Tết 2019? –
- Dự báo 10 xu hướng social media sẽ “lên ngôi” trong năm 2023
- Hashtag Trên Mạng Xã Hội – Sử Dụng Hashtag Đúng Cách
- 5 Cách Tăng Trưởng Cho Doanh Nghiệp Sử Dụng Social Media
- Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse
- Sử dụng mạng xã hội để quản lý khủng hoảng truyền thông
- [P1] 100+ số liệu nhân khẩu học quan trọng của 8 nền tảng social media marketer cần biết trong năm 2023
- [Infographic] Sử dụng mạng xã hội cho marketing khách sạn
- Tại sao người tiêu dùng có thể sẽ mua ô tô trên mạng xã hội sau 5 năm nữa?
- Thị trường mạng xã hội Việt Nam đem lại lợi ích gì cho các marketer?