[agentsw ua=’pc’]
Trong bài viết trước, Marketing AI đã đưa ra những định nghĩa cơ bản nhất về Gated Content cũng như những ứng dụng của loại hình nội dung này trong chiến lược marketing và bán hàng. Thế nhưng, lựa chọn thời điểm sử dụng Gated Content vẫn là bài toán đau đầu dành cho các content marketer. Để giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn sử dụng Gated Content đúng thời điểm hơn, chúng tôi có tổng hợp một bảng ra quyết định dạng infographic đơn giản dưới đây.
>>> Đọc thêm: Cách viết content marketing hiệu quả
Như vậy trên đây là những chia sẻ về Gated Content thông qua infographic. Hy vọng đây sẽ bài viết hữu ích đối với bạn đọc.
Trang Tran – Marketing AI
Theo HubSpot
[/agentsw]
[agentsw ua=’mb’]
[Infographic] Nên dùng Gated Content hay Non-Gated Content?
- 5 Điều Quan Trọng Bạn Cần Biết Của Mọi Câu Chuyện Content Marketing
- [Tự học content marketing][Chương 5] Cách lên ý tưởng content
- Nội dung tự nhiên chưa bao giờ là lỗi thời
- [Infographic] 10 cách đo lường hiệu quả nội dung thông dụng
- Review sản phẩm – giải pháp content marketing cho khách hàng ghét quảng cáo
- Vừa mới qua 2/9, cùng học phương pháp viết nội dung “ngàn năm vẫn đúng” của Bác Hồ!
- Những lời khuyên về marketing hữu ích cho khởi đầu năm mới thành công
- Bí quyết tối ưu SEO với chi phí có hạn
- Cơ bản về ban biên tập và lịch biên tập nội dung trong content marketing
- Bật mí cách sáng tạo câu chuyện cho chiến lược content marketing
[/agentsw]