[agentsw ua=’pc’]
Một chiến lược content marketing hiệu quả thường bao gồm 4 bước:
- Lập kế hoạch
- Sáng tạo ra nội dung
- Xúc tiến nội dung
- Sử dụng analytics để phân tích
Bốn bước làm này cần kết hợp chặt chẽ với nhau để thành công. Nhưng có bao nhiêu marketer thực sự coi trọng bước phân tích nội dung của họ? Theo nghiên cứu blogger hằng năm của Orbit Media’s, chỉ có 32% blogger luôn kiểm tra analytics. Phải chăng họ đang gặp phải những lo ngại tron việc phân tích? Hãy xem xét 10 cách dễ dàng để đo lường hiệu quả nội dung trong Infographic dưới đây:
Hà Nguyễn – MarketingAI
Xem thêm infographic về content marketing:
- [Infographic] Làm viral content chỉ với 3 bước đơn giản
- [Infographic] Tăng tương tác trên social media với 5 gợi ý dưới đây
- [Infographic] Kỷ nguyên của video marketing
[/agentsw]
[agentsw ua=’mb’]
[Infographic] 10 cách đo lường hiệu quả nội dung thông dụng
- Làm viral content chỉ với 3 bước đơn giản
- Nội dung dạng dài – “Anh” là ai?
- Phải làm infographic marketing như thế nào cho hiệu quả?
- Nội dung viral trên social media: độ dài nào cho phù hợp?
- Giải mã tính viral tạo nên sức hút cho bài hát “gây bão” – “Người lạ ơi”
- Storytelling là gì? Quảng cáo video dẫn dắt kể chuyện – MarketingAI
- Ma trận The Story Funnel: Bí quyết làm content đơn giản
- Review sản phẩm – giải pháp content marketing cho khách hàng ghét quảng cáo
- Cơ bản về ban biên tập và lịch biên tập nội dung trong content marketing
- Cách tạo Viral Content độc đáo và lan tỏa mạnh mẽ (Part 2)
[/agentsw]