[agentsw ua=’pc’]
Với hơn 2 tỷ người dùng, không ai có thể phủ nhận độ hiệu quả của Facebook Marketing, mạng xã hội lớn nhất hành tinh này cho phép bạn tiếp cận đến khách hàng mục tiêu dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, chính vì sự rộng lớn của mình, trên Facebook đang xuất hiện quá nhiều “cửa hàng”, khiến cho bạn dễ bị chìm nghỉm giữa vô số thương hiệu này.
Vậy nếu bạn bán cùng một sản phẩm, dịch vụ giống với người khác, làm thế nào để trở nên nổi bật hơn và được khách hàng chú ý đến trên Facebook? Một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu là bạn cần có 1 kế hoạch đăng bài phù hợp và nội dung Content thật chất lượng.
[/agentsw]
[Infographic] Đăng Content gì trên Facebook để thu hút khách hàng?
[agentsw ua=’mb’]
- Facebook ads là gì? 8 bước chạy quảng cáo Fb Ads hiệu quả 2022
- [Infographic] Bí quyết nhiều like trên Facebook
- Thuật Toán Facebook Marketing: 40 Yếu Tố Tăng Reach
- Share bộ tài liệu Facebook Marketing, Quảng cáo Facebook cực chất
- Facebook bổ sung tính năng kiểm soát vị trí quảng cáo cho doanh nghiệp
- Lên Chiến Lược Marketing Trên Facebook, Dễ Hay Khó?
- Các Công Cụ Digital Marketing Dành Cho Nhà Hàng – Doanh Nghiệp F&B
- 6 gợi ý chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cho dịp lễ tết
- Digital Marketing Ngành Dược 2017: Giải Pháp Vượt Qua Cơn Bão
- 5 Cách Tăng Trưởng Cho Doanh Nghiệp Sử Dụng Social Media