[agentsw ua=’pc’]
Chiến dịch Email marketing hiện nay đang trở thành một trong những điều mà doanh nghiệp rất quan tâm. Muốn chăm sóc khách hàng tốt, muốn khách hàng biết được những thông tin sản phẩm mà doanh nghiệp bạn có, thì đội ngũ Email marketing phải chuyên nghiệp và làm việc hiệu quả. Vậy làm thế nào thể có một email marketing hoàn chỉnh gây ấn tượng đến người đọc.
Hầu hết những “chuyên gia” marketing đều nói email marketing không còn hiệu quả. Đừng tin họ. Email marketing vẫn rất hiệu quả. Thực tế, nó là kênh marketing mang lại tỷ lệ ROI cao nhất. Trung bình 1 đồng bạn bỏ ra cho email marketing, bạn sẽ thu về khoảng hơn 42 đồng. Đó là điều tuyệt vời. Vì vậy, đừng để những lời khuyên vớ vẩn ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của bạn.
Nếu bạn muốn chiến dịch email marketing thành công một cách trọn vẹn nhất. Hãy thử coi trong một email bạn gửi cho khách hàng là một món ăn, thì những gia vị nào đóng góp vào món ăn đó để khách hàng hài lòng khi “thưởng thức” chúng. 10 thành phần dưới đây sẽ giúp các bạn rõ hơn để đưa ra được một chiến dịch email marketing hiệu quả nhất cho mình.
>>> Đọc thêm: Mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm
Như vậy trên đây là 10 yếu tố tạo nên sự thành công của chiến dịch email marketing thông qua Inforgraphic. Hy vọng đây sẽ là bài viết hữu ích đối với bạn đọc đang muốn tìm hiểu về email marketing.
Thắng Nguyễn – Marketing AI
(Theo Nailify)
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- 10 cách phân đoạn danh sách Email giúp tăng tỷ lệ mở và thu hút khách hàng
- Thống kê số liệu chỉ tiêu đánh giá email marketing của MailChimp năm 2018
- Local Brand là gì? TOP 10+ Local Brand nổi tiếng Việt Nam 2022
- Vai trò và những vấn đề của Marketing and Sales trong doanh nghiệp
- 5 Cách tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp “đắt giá” dành cho dân sales B2B
- 10 Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả cho dân sale
- Sponsor là gì? Tips trong nghệ thuật Sponsorship Marketing bạn cần biết
- Storytelling Marketing trong xây dựng thương hiệu cho bệnh viện
- Xu hướng storytelling dẫn đầu ngành tiếp thị 2022
- Câu chuyện thương hiệu của Starbucks đã dạy nước Mỹ cách uống cà phê như thế nào?