[agentsw ua=’pc’]
Với sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng xã hội và nền công nghệ 4.0 hiện đại, Influencer Marketing đã trở thành một trong những xu hướng tiếp thị mới trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên việc sử dụng Influencer sao cho hiệu quả, bạn cần phải nghiên cứu kỹ ngành hàng của mình cũng như điểm mạnh của Influencer mà mình hướng đến hợp tác. Influencer Marketing cũng như ” con dao 2 lưỡi”, nếu sử dụng không khéo bạn rất dễ bị phản tác dụng với ngành hàng của mình. Cùng theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn vạch ra 5 bước quan trọng để sử dụng Influencer Marketing thành công trong kinh doanh.
Phương Thảo – MarketingAI
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Khánh Linh và Danshari Coffee: Ai đang là bên có lợi qua Scandal vừa rồi?
- Kinh nghiệm Marketer cần lưu ý khi thực hiện chiến dịch Influencer Marketing
- Micro-influencer – người ảnh hưởng nhỏ mà không hề nhỏ
- Top 15+ cách tăng follow Instagram miễn phí bạn nên biết
- Chiến lược marketing của Spotify – Tại sao lại “hot” đến vậy
- Chi Pu – Influencer đầy mạo hiểm của Tiki
- Top 10 Youtube Influencers nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay với các nhãn hàng
- FMCG và Influencer marketing: Cặp bài trùng hoàn hảo của thương hiệu
- [Case study] Các chiến dịch influencer marketing dịp Halloween của các thương hiệu đình đám thế giới
- Cơ hội các nhãn hàng tận dụng Influencer Marketing từ KOLs trong “Về nhà đi con”