[agentsw ua=’pc’]
Mới đây, McDonald’s đã kết hợp cùng TBWA cho ra đời những tấm biển quảng cáo mờ tịt nhưng lại mang ý nghĩa thiên tài. Những tưởng tấm bảng quảng cáo này là lỗi in ấn từ nhà sản xuất, nhưng không, bạn vẫn có thể nhận ra thực đơn của chuỗi thức ăn nhanh nổi tiếng này đúng không?
Những tấm biển quảng cáo mờ ảo của McDonald’s thực sự khiến người xem bất ngờ
Trên tấm biển quảng cáo mới của McDonald’s có tiêu đề “Say no more” và menu món ăn của thương hiệu, và chẳng cần một hình ảnh HD căng nét, bất kì ai đi ngang qua cũng có thể nhận diện được những món ăn quá quen thuộc này. Từ món bánh burger nổi tiếng Big Mac, món khoai tây chiên hay gà viên đều mang tính biểu tượng và dễ dàng được nhận diện. Dòng chữ “Say no more” (Tạm dịch: Không cần nói nhiều, ai cũng có thể hiểu) ngụ ý một sự hiểu biết phổ quát về các sản phẩm được cung cấp của anh cả McDonald’s.
Món Big Mac nổi tiếng dù mờ tịt nhưng vẫn không thể bị nhầm lẫn (Ảnh: Adweek)
>>> Xem thêm: Burger King chơi khăm McDonald với geo-fence trên thiết bị di động
Có ai nhận ra đây là món Happy Meal huyền thoại của McDonald’s không? (Ảnh: Adweek)
Tại thời điểm McDonald’s có tới 36.000 chi nhánh trải rộng trên 101 quốc gia, thì việc chỉ cần nhìn qua bạn cũng có thể biết chính xác đây là sản phẩm của thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng này.
Đây là kết quả của sự hợp tác giữa agency TBWA San Juan và thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng McDonald’s thực hiện tại quốc gia Puerto Rico.
“Say no more” – Không cần nói nhiều, ai cũng có thể hiểu đây là món khoai tây chiên nổi tiếng của McDonald’s mà
Thành công của quảng cáo chứng tỏ được vị trí của thương hiệu nằm trong tâm trí người tiêu dùng. Với chiến dịch kì lạ này, McDonald’s đã thu hút được rất nhiều tương tác và những lượt bình luận trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter. Với tính khác biệt, độc đáo nhưng lại mang ý nghĩa thiên tài, thương hiệu đã thành công với mức độ lan truyền chóng mặt.
Nguồn: Adweek
[/agentsw]
[agentsw ua=’mb’]
Những tấm biển quảng cáo mờ ảo của McDonald’s thực sự khiến người xem bất ngờ –
- McDonald’s tập trung giá trị cho khách hàng dựa vào yếu tố cốt lõi
- MCDonald’s Hà Nội – Điểm nóng của giới trẻ Hà Nội tuần qua
- Có gì bên trong định dạng mới của vòng cung kinh điển trong Logo McDonald’s
- Billboard “chơi khăm” của McDonald’s và “màn đáp trả” của Burger King
- Trận chiến troll nhau của McDonald’s và Burger King trên đường phố nước Bỉ
- [Case Study] Burger King và chiến dịch “Ngày Hòa Bình với McDonald’s”
- Nhân chi sơ tính cà khịa – chẳng ai khác ngoài McDonald’s trêu chọc các hãng thời trang với dòng quần áo mới
- McDonald bị kiện vì “quỵt” lương của hơn 38.000 nhân viên
- McDonald’s hùng mạnh là thế mà phải chịu cảnh “thấp cổ bé họng” tại Việt Nam
- Chiến lược Marketing của McDonald’s – Phương pháp marketing 4P hiệu quả
[/agentsw]