Cách tìm kiếm các kênh truyền thông xã hội hiệu quả

[agentsw ua=’pc’]

Đa số các nhà tiếp thị tìm kiếm các kênh truyền thông xã hội có ảnh hưởng (social media influencer) cho các chiến dịch truyền thông bằng cách trực tiếp liên kết tới các kênh đó thay vì trung gian hay nhờ các agency, dựa theo báo cáo từ Bloglovin.

Báo cáo dựa trên số liệu từ khảo sát 100 chuyên gia marketing làm việc cho các nhãn hiệu hoặc các agency.

59% người được phỏng vấn trả lời họ thường tìm các kênh truyền thông bằng cách liên lạc trực tiếp tới kênh đó. Hơn 1/3 (35%) nói rằng chính những kênh thường trực tiếp tiếp cận tới thương hiệu.

Các Marketer nói rằng họ chạy các kênh truyền thông xã hội cho chiến dịch để tăng nhận diện thương hiệu (76% nhận định đó là lí do), tiếp cận khách hàng mới (71%) và tăng lượng người theo dõi nhãn hiệu trên các mạng xã hội (54%).

Tác giả: Ayaz Nanji là một nhà chiến lược quảng cáo digital và là nhà đồng sáng lập của ICW Content, một agency truyền thông chuyên về mảng tạo nội dung cho thương hiệu và doanh nghiệp.

Ngọc Anh

Nguồn: Marketingprofs

[/agentsw]
[agentsw ua=’mb’]

Cách tìm kiếm các kênh truyền thông xã hội hiệu quả


[/agentsw]

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin