[agentsw ua=’pc’]
Đa số các nhà tiếp thị tìm kiếm các kênh truyền thông xã hội có ảnh hưởng (social media influencer) cho các chiến dịch truyền thông bằng cách trực tiếp liên kết tới các kênh đó thay vì trung gian hay nhờ các agency, dựa theo báo cáo từ Bloglovin.
Báo cáo dựa trên số liệu từ khảo sát 100 chuyên gia marketing làm việc cho các nhãn hiệu hoặc các agency.
59% người được phỏng vấn trả lời họ thường tìm các kênh truyền thông bằng cách liên lạc trực tiếp tới kênh đó. Hơn 1/3 (35%) nói rằng chính những kênh thường trực tiếp tiếp cận tới thương hiệu.
Các Marketer nói rằng họ chạy các kênh truyền thông xã hội cho chiến dịch để tăng nhận diện thương hiệu (76% nhận định đó là lí do), tiếp cận khách hàng mới (71%) và tăng lượng người theo dõi nhãn hiệu trên các mạng xã hội (54%).
Tác giả: Ayaz Nanji là một nhà chiến lược quảng cáo digital và là nhà đồng sáng lập của ICW Content, một agency truyền thông chuyên về mảng tạo nội dung cho thương hiệu và doanh nghiệp.
Ngọc Anh
Nguồn: Marketingprofs
[/agentsw]
[agentsw ua=’mb’]
Cách tìm kiếm các kênh truyền thông xã hội hiệu quả
- Marketing tích hợp là gì ? Những điều cần biết về marketing tích hợp
- Quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông cho mọi thương hiệu
- Những kênh truyền thông trả tiền hiệu quả nhất để phân phối nội dung
- Những điều “cấm kỵ” khi xây dựng chiến lược truyền thông mạng xã hội năm 2023
- U23 Việt Nam: Bài học truyền thông “đắt giá” từ Hiếu Orion và Vietjet Air
- 4 xu thế marketing thể thao từ sự kiện U23 Việt nam
- Một Số Bước Ngắn – Quảng Bá Ra Mắt Sản Phẩm Mới
- PR Ngành Giáo Dục – Du Học: Để Vượt Ra Khỏi Những Lối Mòn
- Giải Pháp Truyền Thông Cho Doanh Nghiệp Đào Tạo, Du Học (Phần 1)
- 7 sai lầm khi thực hiện truyền thông mạng xã hội các thương hiệu thường gặp
[/agentsw]