[agentsw ua=’pc’]
Traveloka là dịch vụ Travel Booking được đánh giá là ứng dụng đặt vé máy bay và khách sạn trực tuyến khá hoàn chỉnh và hàng đầu của Indonesia. Hiện tại Traveloka có mặt tại thị trường Việt Nam với một nền tảng hoàn chỉnh và bao quát hãy cùng chúng tôi phân tích xem chiến lược kinh doanh nào khiến Traveloka có thể biến từ 3,4 lên hơn 7 triệu người dùng chỉ trong 3 năm nhé:
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- [Case Study] Ba bài học hàng đầu từ sự phục hồi ấn tượng của Traveloka trong bối cảnh đại dịch
- Cuộc chiến ngành OTA cũng chẳng kém khốc liệt so với ngành thương mại điện tử
- Chiến lược marketing của Traveloka – điều gì khiến traveloka thành công đến thế
- Local Brand là gì? TOP 10+ Local Brand nổi tiếng Việt Nam 2022
- Traveloka huy động thành công 250 triệu USD bất chấp dịch Covid-19
- Vai trò và những vấn đề của Marketing and Sales trong doanh nghiệp
- 5 Cách tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp “đắt giá” dành cho dân sales B2B
- 10 Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả cho dân sale
- Sponsor là gì? Tips trong nghệ thuật Sponsorship Marketing bạn cần biết
- Storytelling Marketing trong xây dựng thương hiệu cho bệnh viện