[agentsw ua=’pc’]
Emojis là biểu tượng cảm xúc vốn rất thịnh hành trong giới trẻ, gần như là yếu tố không thể thiếu trong những tin nhắn hàng ngày nay của giới trẻ ngày nay. Chúng đang trở nên phổ biến và được mọi lứa tuổi sử dụng khi online (trực tuyến) trên mạng truyền thông xã hội. Với hơn 3.000 Emoji được phát hành, chúng đang dần khẳng định vị trí quan trọng với các doanh nghiệp khi ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các chiến dịch Marketing, quảng cáo. Việc sử dụng những biểu tượng cảm xúc trong Marketing giúp các bài đăng truyền thông trên mạng xã hội truyền đạt được những thông điệp và cảm xúc tốt hơn so với văn bản thông thường. Trong Infographic dưới đây, MarketingAI sẽ mách bạn công thức sử dụng Emoji trong chiến lược Marketing truyền thông xã hội!
Theo Piktochart
[/agentsw]
[agentsw ua=’mb’]
Công thức sử dụng Emoji trong chiến lược Marketing truyền thông xã hội
- Bebe Chan: “Để sáng tạo, hãy NHANH NHẠY – TRAU DỒI – ĐIÊN RỒ và có một LÝ DO ĐỂ SỐNG!
- Netflix bất ngờ lấn sân “mạnh mẽ” sang lĩnh vực game
- Bí quyết tối đa hóa nội dung có thương hiệu trên TikTok
- PPC là gì? Cách hoạt động và những loại quảng cáo của PPC
- Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo ads cho người mới từ A-Z (2020)
- CC trong Gmail là gì? Khi nào nên sử dụng CC và BCC trong Gmail
- 3 “sân chơi” mới cực hút của thế hệ trẻ Gen Z
- Donate là gì? “Mỏ vàng” của Streamer Việt Nam ở đây chứ đâu!
- Khi brand và streamer hợp tác: làm thế nào để tận dụng hết sức mạnh của “cánh tay phải”?
- AMP là gì? Hướng dẫn cài đặt Google AMP từ A-Z (2022)
[/agentsw]