Công thức sử dụng Emoji trong chiến lược Marketing truyền thông xã hội

[agentsw ua=’pc’]

Emojis biểu tượng cảm xúc vốn rất thịnh hành trong giới trẻ, gần như là yếu tố không thể thiếu trong những tin nhắn hàng ngày nay của giới trẻ ngày nay. Chúng đang trở nên phổ biến và được mọi lứa tuổi sử dụng khi online (trực tuyến) trên mạng truyền thông xã hội. Với hơn 3.000 Emoji được phát hành, chúng đang dần khẳng định vị trí quan trọng với các doanh nghiệp khi ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các chiến dịch Marketing, quảng cáo. Việc sử dụng những biểu tượng cảm xúc trong Marketing giúp các bài đăng truyền thông trên mạng xã hội truyền đạt được những thông điệp và cảm xúc tốt hơn so với văn bản thông thường. Trong Infographic dưới đây, MarketingAI sẽ mách bạn công thức sử dụng Emoji trong chiến lược Marketing truyền thông xã hội!

>>> Google tung ra biểu cảm “Emoji Kitchen”

Theo Piktochart

>>> [Infographic] Mẹo sử dụng Emojis và Symbols

[/agentsw]
[agentsw ua=’mb’]

Công thức sử dụng Emoji trong chiến lược Marketing truyền thông xã hội


[/agentsw]

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin