[agentsw ua=’pc’]
Tết Nhâm Dần 2022, Knorr thực hiện chiến dịch tôn vinh tinh hoa ẩm thực Việt, bắt đầu từ những nguyên liệu khỏe lành quen thuộc, dễ tìm, đặc trưng cho 3 miền đất nước.
Đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trong suốt 20 năm qua, vào mỗi dịp Tết đến Xuân về, Knorr luôn nổi tiếng với những chiến dịch mang không khí gia đình, cùng màu sắc cổ truyền ấm cúng.
Nếu như trước đây Knorr thường tập trung vào việc quảng bá các lợi ích chức năng của sản phẩm, những năm gần đây, thương hiệu này đã tập trung hơn vào việc truyền tải những thông điệp về mặt tinh thần, cũng như tôn vinh những giá trị của ngày Tết Việt.
Theo truyền thống, mâm cỗ Tết phải luôn đầy đặn, thịnh soạn để hy vọng cho một năm mới vẹn tròn. Dù vậy nhiều món với màu sắc bắt mắt lại chứa nhiều calo, đặc biệt các món chiên rán nhiều dầu mỡ…
Đánh trúng tâm lý lo âu này của nhiều khách hàng, Knorr đã ra mắt bộ công thức 21 món ngon ba miền độc đáo, kết hợp cùng Chef Nickie Trần.
Đây là một phần trong chiến dịch “Tết An hoà” năm 2023 của Knorr. Mong muốn của thương hiệu chính là được đồng hành cùng các khách hàng để biến tấu cho món Tết và mâm Tết vừa lành, vừa ngon, vừa lạ mà quen, để mâm Tết Việt khỏe mạnh mà cân bằng.
Khởi đầu cho chiến dịch này là TVC quảng cáo “An Hoà Vị Tết, An Lành Xuân Sang – món Tết Việt khoẻ lành”. Trong video này, những món đặc sản cũng như đặc trưng ẩm thực của ba miền đất nước đã được giới thiệu chi tiết.
Theo đó, món Tết ở miền Bắc có điểm đặc trưng là sự trau chuốt, tinh tế, trọng cả màu sắc lẫn hương vị. Món Tết ở miền Trung lại đơn giản, đậm đà. Còn miền Nam lại nổi tiếng bởi các món ăn ngày Tết phong phú, phóng khoáng.
Knorr cũng khéo léo giới thiệu những món ăn trong bộ sưu tập của mình với những cái tên rất đặc biệt, mang đậm phong vị ngày Tết, ví dụ như “Xuân mới chan hoà”, “Sườn non thịnh vượng”, hay ”Lẩu sức khoẻ”.
Chỉ trong vòng 10 ngày ra mắt, nhờ nội dung ý nghĩa và hình ảnh lôi cuốn, hấp dẫn, mang đậm bầu không khí Tết, TVC này của Knorr đã thu hút hơn 7 triệu lượt xem trên Youtube.
Bên cạnh việc phát hành TVC quảng cáo, để tăng tương tác, Knorr cũng tổ chức thử thách minigame có tên gọi “Khoe món tết An hoà – Rước lộc quà bao la”.
Để tham gia, mọi người chỉ cần quay video hoặc chụp ảnh các món ăn Tết do mình tự tay nấu cùng các sản phẩm Knorr, chia sẻ công khai trên Facebook cùng hashtag quy định, kèm theo ghi chú nguyên liệu và vùng miền tương ứng cho mỗi món ăn.
Hãng cũng tung ra bộ filter gồm 3 phiên bản dành riêng cho Facebook để người dùng có thể dễ dàng sử dụng trong thử thách này.
Ba mẫu filter đại diện cho ba miền khác nhau, trong đó là những hình ảnh về các địa điểm nổi tiếng tại mỗi vùng.
Để cuộc thi có sức lan toả hơn tới đông đảo công chúng, Knorr cũng kết hợp với các KOLs như Gia đình Cam Cam, diễn viên hài Thu Trang, MC Quyền Linh, vlooger Thanh Trần…
Nhờ đó, hoạt động này của Knorr đã thu hút được số lượng đông đảo người dùng tham gia. Chỉ trong vòng 2 tuần phát động, đã có hơn 5.4 nghìn lượt thảo luận trên Facebook, cùng hàng trăm bài dự thi từ mọi miền đất nước được đăng tải.
Không chỉ dừng lại ở các hoạt động digital marketing, Knorr cũng triển khai chương trình ưu đãi nhận quà “Tròn vị đậm đà – Tết nhà đầy Lộc” với mã dự thưởng được in trên mỗi gói sản phẩm.
Theo đó, các khách hàng cần quét mã QR ở mặt sau của bao bì để được tham gia chương trình Quay số may mắn.
Với các hoạt động được triển khai đồng bộ, kết hợp nhiều hình thức từ video marketing, KOLs, minigame…, “Tết An hoà” của Knorr năm 2023 hứa hẹn sẽ là một chiến dịch Tết thu hái nhiều thành công, nối dài chuỗi những quảng cáo Tết ấn tượng từ thương hiệu này suốt nhiều năm qua trong lòng khán giả Việt.
>>> Có thể bạn quan tâm: Coca-Cola chào Tết Nhâm Dần 2022 với chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà”
Trang Trịnh – MarketingAi
(Tổng hợp)
[/agentsw]
[agentsw ua=’mb’]
Có gì đặc biệt ở “Tết An Hoà” – chiến dịch Tết 2022 của Knorr
- Kinh doanh gì sau Tết 2022 và các lễ hội đầu năm dễ “hốt bạc” nhất?
- Lì xì online – cơ hội nhận diện thương hiệu cho ví điện tử tại châu Á
- Bí quyết đánh trúng insight người dùng 4.0 mùa Tết Nhâm Dần 2022
- Livestream: Vũ khí mới cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu dịp Tết 2022
- Cùng các thương hiệu ‘bắt trend’ năm con Hổ 2022
- Đi để trở về 4: “Hành trình đặc biệt của Tết” đến từ Biti’s Hunter
- Học hỏi các thương hiệu luxury brand làm marketing sau Tết Nguyên Đán 2022
- Vận hên tới bến mỗi dịp Tết đến xuân về cùng nước giải khát 7Up –
- 8 dấu ấn của agency Redder Advertising trong quảng cáo Tết 2019 –
- Mirinda thắng lớn với chiến dich chào Tết “Chuyện cũ bỏ qua”
[/agentsw]