Những điều Marketer cần biết về khách du lịch thuộc thế hệ Baby Boomer

[agentsw ua=’pc’]

Baby Boomer, thuật ngữ dùng để chỉ những người sinh trong khoảng từ năm 1946 đến 1964 ở Anh, Mỹ, Canada và Australia. Thế hệ này chiếm tới gần 28% dân số nước Mỹ, họ là những người chứng kiến nhiều sự thay đổi mạnh mẽ của xã hội, đặc biệt là trong giai đoạn trước, Baby boomer sẽ luôn muốn mình là những người nổi bật khác biệt so với mọi người. Theo một bản tin AARP gần đây cho biết, những người thuộc thế hệ Baby Boomer chi 7.000 tỉ USD mỗi năm cho hàng hóa và dịch vụ. Dù cho đang già đi, họ vẫn tiếp tục nắm giữ quyền lực kinh tế – 80% tài sản cá nhân ròng thuộc về những người trong thế hệ này. Thế hệ Baby Boomer đã và đang tiếp tục gây tác động đáng kể đến nền kinh tế, họ thường là trọng tâm của các chiến dịch Marketing và kế hoạch kinh doanh. Cùng tìm hiểu Infographic dưới đây để nắm rõ những điều căn bản cần biết về thế hệ này với những tiềm năng trong ngành du lịch, qua đó sẽ giúp bạn có được những chiến lược truyền thông hiệu quả và chính xác hơn.

Theo MDG Advertising

 

[/agentsw]
[agentsw ua=’mb’]

Những điều Marketer cần biết về khách du lịch thuộc thế hệ Baby Boomer


[/agentsw]

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin