[agentsw ua=’pc’]
Apple là một trong những thương hiệu thành công nhất trong thị trường bán lẻ công nghệ. Vậy đâu là bí mật thực sự đằng sau sự thành công của Apple? Cùng giải mã câu hỏi trên trong Infographic trong bài viết.
Sau nhiều năm thị trường bán lẻ công nghệ suy giảm, Apple lại nổi bật với thành công của mình. Trái ngược với hầu hết các bán lẻ công nghệ, các cửa hàng của Apple tương đối ít về số lượng trên khắp nước Mỹ, nhưng họ tạo ra hơn 30 triệu doanh thu hàng năm chỉ với 270 cửa hàng.
Vậy bí quyết để thành công của Apple là gì? Đó chính là nhờ dịch vụ khách hàng. Mặc dù kỹ thuật số và công nghệ ngày càng phát triển và được áp dụng nhiều hơn, chúng ta vẫn cần sự tiếp xúc của con người. Khách hàng muốn cảm thấy được thấu hiểu và robot không thể kết nối với họ ở mức độ cảm xúc.
Hơn nữa, khách hàng thấy rằng điều quyết định nhất khi chọn không quay lại cửa hàng bán lẻ không phải là chất lượng sản phẩm mà là hành vi tồi của nhân viên, trải nghiệm tệ tại cửa hàng.
Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu rõ hơn cách các cửa hàng Apple mô phỏng theo trải nghiệm của khách hàng tại khách sạn cao cấp Ritz-Carlton để có được sự thành công như hiện nay trong Infographic dưới đây:
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Nhìn lại quảng cáo Giáng sinh của Apple qua năm tháng
- Top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới, Amazon tiếp tục dẫn đầu
- Chiến lược Marketing của Apple – Vị thế bá chủ “thung lũng Silicon”
- Apple tung quảng cáo chào Giáng sinh được quay hoàn toàn bằng iPhone
- Quảng cáo The Underdogs của Apple: Hay, Ý nghĩa và không đá xoáy!
- Apple quyết thêm tính năng chặn quảng cáo trên iOS 14, Facebook đáp trả cực gắt!
- Chiến lược đại sứ thương hiệu Apple là không có ai cả! – Chuyện thật như đùa
- Apple tiếp tục thống trị bảng xếp hạng Best Global Brands 2022
- Chiến lược giá của Apple là tấm gương sáng để các thương hiệu noi theo
- Chiến lược khác biệt hóa sản phẩm của Apple có gì đặc biệt?