Coke ra mắt chiến dịch cho phép dự đoán tỷ số trước thềm World Cup 2018

[agentsw ua=’pc’]

Trước thềm FIFA World Cup 2018, Coca-Cola và Mercado McCann đã khởi chạy chiến dịch sáng tạo toàn cầu, có mặt ở 200 quốc gia. Trong đó có 3 spots quảng cáo kết hợp với Coke phiên bản giới hạn – có thiết kế độc đáo từ số 0 đến số 9 để người hâm mộ có thể chia sẻ dự đoán tỷ số trên social media. 

Ý tưởng chủ đạo của chiến dịch này mang tên “Being Ready” nhằm thúc giục fan hâm mộ bóng đá hưởng ứng World Cup cùng Coca-Cola.

“Stock Up” và “Ready For” – Hai trong số các TV spots có sự xuất hiện của nghệ sỹ Jason Derulo mặc dù nhạc nền của “Stock Up” đến từ AC/DC

Spot thứ 3 – “Uplifted Alex” là spot đầu tiên được đặt trong một video game để ra mắt trên các nền tảng thực. Alex Hunter – nhân vật chính của một trò chơi được hư cấu là đại sứ ảo cho thương hiệu FIFA World Cup 2018

Theo phát ngôn của Agency: “Uplifted Alex’ nhằm khởi động cho quảng cáo Coca-Cola Zero Sugar mới, được phát hành trước trên Coca-Cola Sign in Times Square – billboard động cơ điện 3D đầu tiên ”

Một đặc biệt tiếp theo là “Uplifters” được phát triển bởi The Cyranos và McCann của Barcelona. Chiến dịch ảnh cũng được thực hiện bởi Guy Aroch và Anna Palma ở thành phố New York.

Xem thêm:

Hà Nguyễn – MarketingAI

Theo Adweek

* Spots: Khi TVC được phát trên truyền hình mỗi lần phát sóng được gọi là 01 spot quảng cáo.

* AC/DC là một ban nhạc hard rock Úc, được thành lập năm 1973 bởi 2 anh em nhà Young, Malcolm Young và Angus Young . AC/DC thường được coi là một ban nhạc hard rock hoặc blues rock và là ban nhạc tiên phong của dòng nhạc heavy metal

[/agentsw]

Bài Viết Liên Quan

[agentsw ua=’mb’]

[/agentsw]

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin