[agentsw ua=’pc’]
Theo các nghiên cứu gần đây của Adobe, tỉ lệ người dùng sử dụng smartphone để truy cập những Website của các ngành công nghiệp đã tăng 18% từ năm 2015 đến 2016.
Báo cáo dựa trên số liệu đến từ Adobe Analytics trong hai năm 2015, 2016. Các nhà nghiên cứu đã khảo sát những thiết bị khách hàng thường xuyên dùng để truy cập các trang web kinh doanh trong bảy ngành công nghiệp chính (truyền thông và giải trí, ô tô, du lịch và khách sạn, bán lẻ, viễn thông, tài chính và công nghệ), cũng như xem xét dữ liệu của 20 website được truy cập nhiều nhất trong mỗi ngành.
Trong bảy lĩnh vực được khảo sát, tỷ lệ truy cập vào mỗi 20 trang web hàng đầu này bằng smartphone lớn hơn rất nhiều tỷ lệ truy cập các website khác (cũng bằng bằng smartphone) của ngành công nghiệp đó.
Năm 2016, khoảng 42% tổng số lượt truy cập web truyền thông và giải trí đến từ smartphone, tăng so với 36,6% trong năm 2015.
Còn các website về công nghệ có số lượng người dùng sử dụng smartphone thấp nhất (chỉ 14,9%) trong số 7 ngành tham gia khảo sát.
Dưới đây là bảng thống kê:
Nguồn: Marketing Pros
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Local Brand là gì? TOP 10+ Local Brand nổi tiếng Việt Nam 2022
- Vai trò và những vấn đề của Marketing and Sales trong doanh nghiệp
- 5 Cách tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp “đắt giá” dành cho dân sales B2B
- 10 Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả cho dân sale
- Sponsor là gì? Tips trong nghệ thuật Sponsorship Marketing bạn cần biết
- Storytelling Marketing trong xây dựng thương hiệu cho bệnh viện
- Xu hướng storytelling dẫn đầu ngành tiếp thị 2022
- Câu chuyện thương hiệu của Starbucks đã dạy nước Mỹ cách uống cà phê như thế nào?
- Sức mạnh của brand story: làm sao xây dựng lòng tin khách hàng tuyệt đối?
- Thương hiệu là gì? 6 Yếu tố giúp tạo nên 1 thương hiệu hoàn hảo