[agentsw ua=’pc’]
Nhiều marketer có thói quen để người theo dõi mới vào danh sách email rồi sau đó mới gửi email cho họ. Đây là một lỗi sai đáng tiếc và một cơ hội phải tận dụng, hãy gửi ngay một email chào mừng tới họ. Những email chào mừng luôn nhận được lượng tương tác cao hơn các loại email khác. Hãy nắm bắt lấy cơ hội email chào mừng này để gây ấn tượng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới.
10 yếu tố quan trọng làm lên email chào mừng hiệu quả
>>> Đọc thêm: Top 5 phần mềm email marketing miễn phí
Loan Nguyen – Marketing AI
Theo Campaign Monitor
Marketer học việc là chuyên mục dành riêng cho các marketer mới vào nghề, hay các bạn sinh viên có mong muốn theo đuổi ngành marketing. Chuyên mục này bao gồm các bài viết về kiến thức marketing cơ bản, định hướng nghề nghiệp trong ngành marketing. |
[/agentsw]
[Infographic] Điều gì làm nên email chào mừng hiệu quả?
[agentsw ua=’mb’]
- Cẩm nang email marketing cho thế hệ millennials
- 10 khái niệm email marketing cơ bản bạn cần biết
- [Infographic] 24 số liệu cơ bản trong email marketing
- Cần lưu ý những gì khi làm Email Marketing?
- [Infographic] Checklist cơ bản về cá nhân hóa email marketing
- [Infographic] Tổng quan về tầm quan trọng của email marketing
- [Infographic] Làm email marketing hiệu quả với 8 mẹo dưới đây
- 9 loại nội dung email cơ bản mà mọi marketer cần biết
- Tối ưu email marketing trên di động từ A đến Z
- Xu hướng email marketing trong kỷ nguyên di động