[agentsw ua=’pc’]
Khai trương là sự đánh dấu khởi đầu đặc biệt quan trọng của nhà hàng mới của bạn và ai cũng muốn làm một điều gì đó đặc biệt gây tiếng vang trong cộng đồng. Đây là cơ hội để giới thiệu cơ sở, đồ ăn và hình ảnh nhà hàng cho khách hàng tiềm năng. Với sự khai trương tuyệt vời, bạn có thể tạo ra tiếng vang trong cộng đồng sẽ giúp bạn tách biệt khỏi đối thủ cạnh tranh và mang lại cho khách hàng mới .
CONTENTS:
1. Mở bữa tối vui vẻ với sự tham gia đông đảo mọi người
Biến buổi khai trương thành một bữa tiệc để tạo ra một cảm giác đông vui xung quanh nhà hàng là một ý tưởng tuyệt với. Thực hiện một nỗ lực đặc biệt để tiếp cận với những người đi xung quanh gần nhà hàng; gửi lời mời thân thiện kết nối cá nhân và tạo thiện chí trong khu vực của bạn. Phục vụ ngoài trời và trong nhà, thuê ban nhạc biểu diễn và nếu có thể, hãy lượn ngoài phố hoặc các bãi đậu xe. Nếu nhà hàng của bạn có chủ đề, hãy sử dụng nó làm nguồn cảm hứng cho âm nhạc và trang trí.
- Đừng quên 4 yếu tố marketing món ăn sau nếu bạn muốn mở nhà hàng
- Chiến Lược Marketing Cho Nhà Hàng Mới
2.Tặng đồ ăn miễn phí trong ngày khai trương nhà hàng
Cho dù bạn đang ở đâu, mọi người đều thích những thứ miễn phí. Trong buổi khai trương, hãy nên có một món quà bất ngờ đặc biệt để lấy chú ý từ những người quan tâm. Bạn có thể tặng một món tráng miệng miễn phí với việc mua bữa tối, ví dụ như hoặc đồ uống chào đón miễn phí. Bằng cách cung cấp giá trị bổ sung mà không có thêm chi phí, bạn có thể thuyết phục mọi người chọn nhà hàng của bạn mà không phải nhà hàng khác.
3. Menu đặc biệt
Cung cấp cho khách hàng cơ hội để thử một loạt các món ăn trong thực đơn của bạn bằng cách đưa ra một thực đơn đặc biệt cho buổi khai trương lớn của bạn. Nếu trình đơn của bạn cho phép, sử dụng một menu kiểu tapas của các phiên bản thu nhỏ của mỗi món ăn. Khi làm như vậy, bạn có thể để mọi người biết đến nhiều mục trong menu hơn và cho họ cơ hội để thưởng thức các đĩa ăn xung quanh bàn.
4. Hợp tác tổ chức quyên góp
Hợp tác với một tổ chức từ thiện địa phương khi bạn khai trương sẽ làm cho câu chuyện trở thành một phần của các tài liệu truyền thông cho nhà hàng của bạn. Bằng cách cung cấp cho thực khách tiềm năng một cái nhìn sâu sắc trong nội bộ, bạn có thể tạo ra một kết nối và truyền cảm hứng cho sự tò mò. Tặng một phần số tiền thu được trong ngày cho tổ chức từ thiện để tạo ra một danh tiếng tích cực và xây dựng mối quan hệ.
5. Tiếp nhận các đơn đặt tư nhân
Tiếp cận các nhóm cộng đồng có thể muốn sử dụng các cơ sở nhà hàng hoặc dịch vụ ăn uống của bạn trong tương lai bằng cách giữ một buổi tiếp tân riêng. Chọn những người có ảnh hưởng trong cộng đồng: các quan chức chính phủ, nhà báo, chủ doanh nghiệp địa phương và lên kế hoạch một buổi tối đặc biệt trước khi khai trương chính. Tham quan cơ sở của bạn, chuẩn bị một bữa ăn tối và gửi chúng về nhà hàng với danh thiếp và thẻ thực đơn.
Theo: smallbusiness
[/agentsw]
Ý tưởng đặc biệt cho chiến lược khai trương nhà hàng mới
[agentsw ua=’mb’]
- Đừng quên 4 yếu tố marketing món ăn sau nếu bạn muốn mở nhà hàng
- 8 bước lập kế hoạch marketing cho quán ăn không thể bỏ qua
- 7 ý tưởng Content Marketing cho ngành Nhà hàng trong năm 2018
- 10 Ý Tưởng Marketing Cho Dịch Vụ Ẩm Thực
- Lối đi nào cho ngành ẩm thực 2022? Làm gì để không bị “chết yểu” ?
- 10 Chiến lược marketing nhà hàng mới năm 2020 bạn nên biết
- Kinh doanh ẩm thực theo trào lưu: bội thu hay mất trắng
- Các Công Cụ Digital Marketing Dành Cho Nhà Hàng – Doanh Nghiệp F&B
- Món Huế và hành trình 12 năm từ đỉnh cao cho đến đứng trước bờ vực phá sản
- Vũ khí digital marketing hiệu quả dành cho nhà hàng – doanh nghiệp F&B