Xu hướng livestream nở rộ trong marketing bất động sản

[agentsw ua=’pc’]

Sự bùng phát của Covid-19 lần thứ 4 đã tác động lớn tới các doanh nghiệp bất động sản. Các quy định về giãn cách xã hội trong khoảng thời gian phong tỏa đã buộc mỗi cá nhân phải tự cách ly, đồng thời khiến việc kinh doanh trực tiếp gặp không ít khó khăn. Người mua và người bán bất động sản trở nên thận trọng và e ngại hơn khi giao dịch với các bên môi giới và bất động sản khác. Từ những thay đổi này, các đại lý bất động sản cần điều chỉnh chiến lược marketing phù hợp hơn với xu hướng chung của thị trường.

Đối với hoạt động marketing bất động sản hướng đến tăng trưởng, các nhà đầu tư và đại lý phải tận dụng công nghệ theo những cách độc đáo. Người chiến thắng là những người thực sự nổi bật trên thị trường kỹ thuật số. Các công ty thành công đang hợp lý hóa các quyết định và giảm các tương tác trực tiếp. Dưới đây là bốn cách giúp bạn có thể đạt được điều đó một cách nhanh chóng.

Xu hướng marketing dịch chuyển lên Online – mở ra cơ hội hiệu quả hơn

Livestream “lên ngôi” trong marketing bất động sản

Khả năng chia sẻ video cao hơn gần 40% so với nội dung bằng văn bản của người dùng internet giúp các nhà tiếp thị video tự tin hơn và không phải lo sợ về một số yếu tố nào khác. Với video, mức độ tương tác tổng thể của người tiêu dùng đã được cải thiện. (Theo Clicktale).

Năm 2020, livestream đã được ứng dụng trong mở bán dự án bất động sản và đã trở thành một trong những phương thức tiếp thị được nhiều chủ đầu tư áp dụng. Mô hình này dự đoán sẽ còn lên ngôi mạnh mẽ, trở thành xu hướng truyền thông mới trong ngành bất động sản 2021.

Kết hợp nhiều hoạt động, phủ sóng trên đa nền tảng, tăng ROI hiệu quả

Phân khúc khách hàng cao cấp là những người có nhu cầu tìm hiểu về bất động sản một cách trực tiếp tại các sự kiện offline, để thu thập được nhiều thông tin, có cảm giác chân thật và uy tín hơn về Chủ đầu tư. Đồng thời, khách hàng cũng muốn có một cộng đồng cùng đẳng cấp để tương tác và mở rộng quan hệ với những người cùng vị thế.

Tuy nhiên, trong hoàn cảnh covid hiện nay khi việc tổ chức các sự kiện bị giới hạn, việc phủ sóng trên các nền tảng online là hết sức cần thiết nhằm duy trì tương tác với khách hàng.

Các chiến dịch hiện nay không giới hạn vào 1 kênh cụ thể, mà một số điểm chạm khắp các kênh online (báo chí, social, email, sms,…) và offline (event, radio, OOH,…). Việc tập trung đo lường ROI marketing ở một số kênh cụ thể chỉ cung cấp cho marketer những mảnh rời rạc của trò chơi tác động tổng thể của marketing.

Hybrid Activation là giải pháp offline kết hợp với các hoạt động mạnh mẽ trên online cho các sự kiện, chương trình của nhãn hàng, combine các yếu tố theo concept đúng, framework chuẩn, công cụ công nghệ  nhằm tạo ra độ phủ rộng lớn và gia tăng tương tác với độc giả xuyên suốt trên đa nền tảng.

Cách “vượt dịch” mới của doanh nghiệp bất động sản

Vào ngày 17/07 vừa qua, Dự án giới thiệu khu đô thị nghỉ dưỡng The Ocean View cho sales đã được phát sóng chương trình livestream đa nền tảng website và hot fanpage của VCCorp với nội dung thú vị, key visual ấn tượng đã giúp nhãn hàng Vinhomes xác lập những thành tích mới. Đây cũng là hình thức gián tiếp tiếp cận tới tập khách hàng tiềm năng của VHOP.

Buổi livestream giới thiệu khu đô thị nghỉ dưỡng The Ocean View thu được kết quả vượt mong đợi

Thực trạng

Tình hình dịch bệnh Covid-19 kéo dài khiến ngành Bất động sản gặp phải không ít những khó khăn. Những sự kiện offline tập trung đông người mang nhiều rủi ro và khó để tổ chức trong thời điểm dịch bệnh này.

Bài toán chiến dịch đề ra: Tổ chức chương trình cung cấp những thông tin thú vị và thực tiễn để đội ngũ sales dễ dàng tiếp cận và ghi nhớ thông tin, được truyền cảm hứng thực sự về 1 dự án – 1 không gian sống đáng quý để sau đó truyền lại cảm hứng cho khách hàng.

Giải pháp

Với vai trò là người tiên phong trên thị trường truyền thông quảng cáo, Admicro đề xuất tổ chức chương trình và phát sóng Mega Livestream trên đa nền tảng.

Cũng thông qua chiến dịch này, tận dụng chương trình cho sales nội bộ để gián tiếp truyền thông cho dự án tới khách hàng mục tiêu.

Triển khai

Ứng dụng Giải pháp Megalivestream – Định chuẩn mới trong Livestream. livestream còn được kết hợp với hệ thống công cụ quản trị streaming đa nền tảng, độc đáo giúp kiểm soát, monitoring hiệu quả sự kiện trực tiếp đặc thù nhiều biến động phát sinh bất ngờ.

Livestream trên nền tảng website/mobile

Sự kiện livestream nổi bật trên website cafebiz – nền tảng website nổi tiếng của VCCorp

Hệ thống billboard trên giao diện di động

Livestream trên hệ thống Fanpage

Tiếp sóng Livestream trong 2 giờ đồng hồ trên 2 nhóm Fanpage trên nền tảng Facebook:

Sự kiện livestream trên hot fanpage: Kenh14.vn & CafeF

Livestream trên fanpage chủ đầu tư: Vinhome & Vinhome Ocean Park

Điểm nổi bật

Trong khi dịch Covid-19 đang gây ra nhiều khó khăn cho hoạt động đẩy bán và tiếp thị bất động sản thì các hình thức marketing nắm bắt xu hướng nhanh kết hợp cùng Định chuẩn Livestream mới đã đem đến cách truyền tải mới mẻ, ấn tượng.

Từ sáng tạo thiết kế Mega Livestream trên nền tảng nội dung, triển khai đồng loạt trên hệ thống báo lớn đến sáng tạo các giải pháp game tương tác cực ấn tượng ngay trong khung hình livestream giúp giữ chân độc giả tăng hiệu quả livestream. 

Vượt qua thách thức về hạ tầng băng thông, trở thành 1 trong số ít đơn vị có năng lực băng thông đáp ứng live tương đương với những gã khổng lồ Youtube, Facebook, sẵn sàng nhanh chóng đáp ứng nhu cầu khủng nhất về băng thông cho các sự kiện live. Kết hợp với hệ thống công cụ quản trị streaming đa nền tảng, độc đáo giúp kiểm soát, monitoring hiệu quả sự kiện trực tiếp đặc thù nhiều biến động phát sinh bất ngờ .

Mega Livestream là giải pháp nhận được đánh giá cao của khách hàng Vinhomes về chỉ số hiệu quả và tiếp tục lựa chọn trở thành giải pháp cho các sự kiện thường xuyên của mình.

Làm nên điều kỳ diệu này nhờ khả năng tổ chức và cung cấp nền tảng Mega Livestream đáp ứng tất cả các quy mô sự kiện lớn nhỏ. Các đơn vị partners chất lượng về cả sản xuất và ý tưởng sự kiện: WOWMEDIA – đơn vị tư vấn và triển khai sự kiện, điển hình là sự kiện ra mắt Crystal Lagoon – WOW Ocean Show, WOW Sunset Show tại Phú Quốc,..; Kingpro – Production House chuyên nghiệp trong sản xuất video và cung cấp giải pháp livestream,…Thế mạnh truyền thông trước – trong – sau sự kiện với năng lực độc quyền và tư vấn giải pháp hiệu quả minh chứng

cho sự chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao và năng lực serving chỉ duy nhất tại Admicro – VCCorp đáp ứng được.

Kết

Những công ty thích ứng nhanh chóng sẽ là những người thành công trong những năm tới khi có thể đạt được thị phần và giá trị vài năm chỉ trong vòng một năm hoặc ít hơn. Chìa khóa thành công là phải nhanh chóng chuyển đổi sang các hệ thống đang mang lại kết quả. Trong đó Mega Livestream mở bán dự án bất động sản là một trong những giải pháp tối ưu nhất, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường, đặc biệt trong thực trạng covid-19 kéo dài.

>> Có thể bạn quan tâm: Mega Livestream cùng doanh nghiệp bất động sản vượt Covid-19

[/agentsw]
[agentsw ua=’mb’]

Xu hướng livestream nở rộ trong marketing bất động sản


[/agentsw]

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin