“Virus Bia Corona” và “Virus Bia” đang được bùng nổ tìm kiếm tại nhiều quốc gia

[agentsw ua=’pc’]

Theo Google Trends, sự gia tăng các tìm kiếm liên quan đến Coronavirus bùng nổ mạnh mẽ khi mọi người tìm kiếm ngày càng nhiều thông tin về loại virus nguy hiểm này. Google đã đăng trên Twitter vào tuần trước rằng sự quan tâm tìm kiếm trên toàn thế giới đối với các triệu chứng coronavirus của Google đã tăng 1.050% so với tuần trước. Thế nhưng, sự nhầm lẫn của một thương hiệu trùng tên với loại đại dịch này

Virus bia Corona?

Rõ ràng, ngày càng có nhiều người có thể nhầm lẫn giữa Coronavirus có mối liên hệ nào đó với dòng sản phẩm bia Corona. Minh chứng rằng với các tìm kiếm về Virus Bia Corona hay Virus bia tăng vọt trong thời gian vừa qua.

(Nguồn: Interesting Engineering)

Châu Á có một số quốc gia trong top 5 người tìm kiếm cho cả hai từ khóa trên, đứng đầu là Campuchia, sau đó đến Singapore, Trung Quốc và Sri Lanka. Như bạn có thể thấy trong báo cáo Google Trends dưới đây, các trường hợp người tìm kiếm Virus bia Corona đã nhảy một bước khá lớn vào tháng Giêng.

Virus corona bia corona thuật ngữ tìm kiếm phổ biến nhất ở Campuchia, tiếp theo là Estonia, Singapore, Lithuania và Sri Lanka. Google Trends cũng cho thấy sự gia tăng đáng kể trong các tìm kiếm đối với Vius bia – một lần nữa dẫn đầu bởi Campuchia, tiếp theo là Estonia, Sri Lanka, Trung Quốc và Singapore.

Tại Hoa Kỳ, Google Trends chỉ ra rằng 57% những người tìm kiếm một trong những thuật ngữ đó cũng đã tìm kiếm từ khóa Virus bia, và 43% còn lại tìm kiếm từ khóa Virus bia corona.

Không có mối liên hệ giữa Coronavirus và thương hiệu bia Corona

Maggie Bowman – Giám đốc truyền thông cao cấp của bộ phận bia cho Constellation Brands – công ty mẹ của Corona đã chia sẻ: “Chúng tôi không phản hồi về vấn đề này, vì chúng tôi tin rằng người tiêu dùng của chúng tôi, hiểu rằng virus này không liên quan gì đến bia hoặc doanh nghiệp của chúng tôi”

Công bằng mà nói, không ai biết mọi người có thực sự nghĩ có mối liên hệ giữa virus này với thương hiệu bia hay không, hay chỉ đơn giản là sự trùng hợp hài hước về phía người tìm kiếm. Diễn viên hài Ronnie Chieng có thể đã đúng khi anh ta châm biếm rằng Internet thực sự đã khiến tất cả chúng ta trở nên ngu ngốc.

Giá cổ phiếu của thương hiệu này đã rơi vào khoảng $190 một cổ phiếu vào thứ Năm, giảm nhẹ so với $195 vào thứ Sáu tuần trước.

Theo Branding in Asia

 

 

 

 

[/agentsw]

Bài Viết Liên Quan

[agentsw ua=’mb’]

[/agentsw]

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin