[agentsw ua=’pc’]
Sau 18 tháng ra mắt, ngân hàng số ViettelPay đã vượt mốc 9 triệu người dùng, với lượng người sử dụng thường xuyên tăng gấp 6 lần so thời điểm cuối năm 2018. Điều này giúp ViettelPay trở thành ứng dụng Fintech có tốc độ tăng trưởng người dùng nhanh nhất tại Việt Nam năm 2019 khi ngày càng có nhiều công ty fintech tham gia vào lĩnh vực này. Mới đây nhất, ViettelPay dự tính sẽ triển khai dịch vụ cho vay với 100% thủ tục thẩm định và phê duyệt online.
ViettelPay và dự định “lấn sân” sang lĩnh vực cho vay
Với tốc độ tăng trưởng lớn mạnh, vượt mốc 9 triệu người dùng cùng nhiều giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp, cung cấp dịch vụ cho hơn 4.000 đối tác, dòng tiền chi trả gần 800 tỷ/tháng. ViettelPay – ứng dụng ngân hàng số của người Việt dự định sẽ “lấn sân” sang lĩnh vực cho vay trong năm 2020 này.
Nguồn: Tinh tế
Trong năm 2019, dòng tiền phát sinh qua ViettelPay trung bình tháng đạt 50.000 tỷ đồng với 40 triệu lượt giao dịch, ViettelPay trở thành ứng dụng fintech có tốc độ tăng trưởng người dùng nhanh nhất tại Việt Nam trong bối cảnh ngày càng có nhiều công ty fintech tham gia vào lĩnh vực này.
Theo kế hoạch phát triển, năm 2020, ViettelPay dự kiến sẽ tăng số lượng khách hàng sử dụng thường xuyên lên gấp 3 lần so với năm 2019, số lượng điểm giao dịch nạp/rút tiền trên toàn quốc lên 120.000 điểm.
Một trong những sản phẩm chiến lược sẽ được ViettelPay triển khai trong năm nay là dịch vụ cho vay với 100% thủ tục thẩm định và phê duyệt đều online, chỉ cần chứng minh thư nhân dân, không cần chứng minh thu nhập và lãi suất thấp hơn 30% so với sản phẩm tương tự. Sản phẩm này khi đi vào hoạt động với hy vọng sẽ là một giải pháp tài chính toàn diện để không ai bị bỏ lại phía sau, giúp những người miền núi hay hải đảo đều sẽ nhận được tiền từ hậu phương gửi đến.
Tạm kết
Từ một ứng dụng thanh toán trên điện thoại đi động cho người tiêu dùng được phát triển bởi hãng viễn thông quân đội Viettel nhằm phục vụ nhu cầu thanh toán online ngày càng tăng của người dùng Việt, đến thời điểm này, ViettelPay không ngừng cải tiến với nhiều tiện ích hấp dẫn cùng những chiến lược marketing hiệu quả, đánh trúng insight khách hàng, hy vọng với màn “lấn sân” sang lĩnh vực cho vay mới này, thương hiệu cũng nhận được sự ủng hộ và tin dùng của hàng triệu người Việt như cách mà ViettelPay đã từng.
Phương Thảo – MarketingAI
Theo Infonet
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Local Brand là gì? TOP 10+ Local Brand nổi tiếng Việt Nam 2022
- Vai trò và những vấn đề của Marketing and Sales trong doanh nghiệp
- 5 Cách tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp “đắt giá” dành cho dân sales B2B
- 10 Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả cho dân sale
- Sponsor là gì? Tips trong nghệ thuật Sponsorship Marketing bạn cần biết
- Storytelling Marketing trong xây dựng thương hiệu cho bệnh viện
- Xu hướng storytelling dẫn đầu ngành tiếp thị 2022
- Câu chuyện thương hiệu của Starbucks đã dạy nước Mỹ cách uống cà phê như thế nào?
- Sức mạnh của brand story: làm sao xây dựng lòng tin khách hàng tuyệt đối?
- Thương hiệu là gì? 6 Yếu tố giúp tạo nên 1 thương hiệu hoàn hảo