[agentsw ua=’pc’]
Khi các doanh nghiệp và marketer dự đoán sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo (AI), thực tế ảo tăng cường (AR), và Internet of Things trong năm 2018, điện thoại di động sẽ phủ sóng khắp mọi nơi. Công ty tiếp thị ứng dụng di động Dot Com Infoway (DCI) đã khám phá những công nghệ đó và tổng hợp trong Infographic dưới đây về các xu hướng hot nhất về sự phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động trong năm 2018. Những thương hiệu lớn trên thế giới từ Ikea đến Starbucks, Wal-Mart đến Volvo đã sử dụng thực tế tăng cường (AR). Thị trường toàn cầu cho các ứng dụng AR di động dự kiến đạt 3,9 tỷ vào năm 2020, theo thông tin DCI trích dẫn. Hy vọng những thông tin và các con số dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp và marketer có thể định hình được tốc độ và xu hướng phát triển của mobile app cũng như đề ra chiến lược phát triển ứng dụng di động trong năm 2018 này.
Hà Nguyễn – MarketingAI
[/agentsw]
Ứng dụng di động 2018 – Bước tiến của AI, AR, Internet of Things
[agentsw ua=’mb’]
- Trí thông minh nhân tạo – Quân át chủ bài của quảng cáo trực tuyến
- Trí tuệ nhân tạo AI đang ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng như thế nào?
- Trí Tuệ Nhân Tạo Sẽ Soán Ngôi Account-based Marketing Như Thế Nào?
- Công nghệ tăng cường thực tế ảo AR đóng vai trò gì trong mua sắm trực tuyến?
- Nghiên cứ từ McKinsey: Doanh thu ngành AI năm 2025 ước tính đạt 300 tỷ USD
- Trí tuệ nhân tạo AI sẽ thay đổi cục diện của ngành Marketing như thế nào?
- AI của Facebook hoạt động ra sao sau sự cố toàn cầu vừa rồi?
- Những tác động của Internet of Things tới cuộc sống và marketing
- Web Navigation là gì? Phân loại và lợi ích của Web Navigation
- Xây dựng ngân sách Marketing B2C một cách tối ưu với 3 nguyên tắc vàng