[agentsw ua=’pc’]
Bạn đã bao giờ thấy một thương hiệu làm hẳn một mẩu quảng cáo “xịn xò” để thu hút người phỏng vấn vị trí Giám đốc điều hành Sáng tạo như Twitter chưa? Trước khi bạn lên kế hoạch cho bữa tiệc sôi động với các đồng nghiệp quảng cáo và bắt đầu nghĩ đến một việc làm mới vào năm mới 2019, có thể bạn sẽ muốn xem qua JD của nhà tuyển dụng Twitter đó.
Twitter đăng tin tuyển dụng bằng những mẩu quảng cáo cực “sịn sò”
Twitter mang đến một cơ hội tốt cho các nhà tiếp thị đang muốn chuyển nghề nghiệp từ phía client sang phía agency. Ngoài ra, nếu bạn có niềm tin vào khả năng truyền thông xã hội để biến thế giới xã hội trở nên tốt đẹp hơn (và nhân văn hơn) thì đây có thể là một cơ hội tuyệt vời cho bạn trong một thời gian dài.
Theo danh sách công việc cho vị trí giám đốc sáng tạo điều hành cho #Studio, Twitter đang tìm kiếm một người có thể cảm nhận và điều hướng Twitter làm việc xuyên suốt và thúc đẩy sự sáng tạo đến những giới hạn không tưởng. Vì vậy, Giám đốc điều hành sáng tạo sắp tới sẽ (ngoài việc thực hiện nhiệm vụ cơ bản) cũng tham gia đáng kể vào chiến lược sản phẩm mới và tất cả các giải pháp thương hiệu quan trọng.
Theo phát ngôn viên của Twitter nhận xét, vị trí này khá giống với vị trí trước đây mà Jayanta Jenkins đảm nhận. Jenkin, trong một cuộc phỏng vấn, đã mô tả kinh nghiệm của mình tại Twitter, đó là cơ hội tốt nhất trong ngành quảng cáo mà anh đã từng có cơ hội được trải nghiệm.
Bạn sẽ cảm thấy mình chính là stylist cá nhân được điều hành cả bộ não sáng tạo của Twitter sau khi xem quảng cáo này.
(Video: Twitter)
>>> Xem thêm: 8 công cụ Twitter bổ sung cho chiến dịch Marketing trên nền tảng Social Media
Dường như bạn sẽ trở nên thông minh hơn những người khác với Twitter
Bởi nếu bạn liên tục nói #IDK (Tôi không biết), thì hashtag #DidYouKnow trên Twitter sẽ là nơi bạn có thể học hỏi nhiều nhất .
(Video: Twitter)
Với hashtag #MLSGame, bạn sẽ cảm thấy mình như ở tâm điểm của mọi trận đấu với Twitter sau khi xem quảng cáo này.
(Video: Twitter)
Nguồn: Campaign of the World
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- KFC, Tide, Nike giành những chiến thắng vang dội tại Twitter năm 2018 –
- Facebook, Twitter và Google bắt tay nhau chống lại các thông tin sai lệch về vắc-xin COVID-19
- Twitter tổng hợp các sự kiện nổi bật Marketers cần lưu ý trong tháng 7/2020
- 6 điểm cần lưu ý khi chia sẻ content trên Twitter
- Twitter chia sẻ các xu hướng mới giúp nghiên cứu Insights người dùng sau đại dịch Covid-19
- Twitter ra mắt thử nghiệm mới nhằm cảnh báo người dùng về các Tweet có nội dung xấu
- Các phương pháp đăng bài tối ưu trên Facebook, Twitter và LinkedIn năm 2023
- [BÁO CÁO] Phần 2 – Khung giờ vàng cho các bài đăng trên Twitter và LinkedIn năm 2020
- Twitter bật mí 3 cách tăng tương tác với người dùng trong bối cảnh dịch Covid-19
- Twitter chính thức ra mắt Fleets “bản sao hoàn hảo” của tính năng Stories