[agentsw ua=’pc’]
Twitter hiện đang là một trong những nền tảng mạng xã hội lớn nhất thế giới, khi hãng đang sở hữu 330 triệu người dùng, đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng Social Media. Để chuẩn bị kết thúc năm 2019, Twitter đã tung ra danh danh sách những sự kiện nổi bật, người nổi tiếng, đội tuyển thể thao và nhiều hạng mục nữa đã được người dùng nhắc tới nhiều nhất trên nền tảng này trong năm 2019. Cùng tìm hiểu xem góp mặt trong danh sách này có những cái tên như thế nào?
CONTENTS:
Top Tweet được chia sẻ nhiều nhất trong năm 2019
Top TV Show toàn cầu
Đầu tiên, chương trình truyền hình TV được Tweet nhiều nhất trong năm 2019 không có gì bất ngờ là “Game of Thrones” và “Stranger Things”.
Mùa cuối của phần phim “Game of Thrones” đã gây ra những sự hấp dẫn ngay từ khi khỏi chiếu, và sau đó nó đã tạo một cuộc tranh luận. Tiếp đến là sự nổi tiếng của “Stranger Things” cũng mang về cho Netflix một chiến thắng lớn và đó là một nội dung của chính họ tạo ra.
Top bộ phim toàn cầu
Nếu nói về mảng phim điện ảnh thì “Avengers” Endgame” đứng đầu top trên Twitter về lượt nhắc tới.
Điều thú vị của danh sách này chính là bộ phim “Joker”, nó được xem là bộ phim có sự khác biệt nhất trong danh sách, cùng với đó là “Weathering with You” là bộ phim cũng xuất hiện trong top này dù chỉ xuất hiện ở thị trường hạn chế nhất định.
Twitter cũng tung ra danh sách những vận động viên được thảo luận nhiều nhất trên nền tảng này, cụ thể như:
Nữ vận động viên được Tweet nhiều nhất:
Nam vận động viên được tweet nhiều nhất:
Thú vị trong danh sách này là ngôi sao bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA Kawhi Leonard mới chỉ đăng trạng thái 4 lần, và lần gần đây nhất là từ năm 2015. Điều này chứng tỏ sức ảnh hưởng của anh hàng chàng ngay cả khi anh không sử dụng Twitter thời gian dài.
Top những câu lạc bộ thể thao cũng gây ra một vài bất ngờ nhỏ:
Twitter cũng tổng hợp danh sách những diễn viên được thảo luận nhiều nhất:
Và nghệ sỹ âm nhạc:
Sau đó, tất nhiên rồi emojis của năm được sử dụng nhiều hơn cả thuộc về:
?emojis of 2️⃣0️⃣1️⃣9️⃣ #ThisHappened pic.twitter.com/HrURPU2VDd
— Twitter Data (@TwitterData) December 9, 2019
Danh sách top 10 emojis được sử dụng trên toàn thế giới:
>>> Xem thêm: Twitter sẽ tiến hành “thanh trừng” nhiều tài khoản không hoạt động 6 tháng trở lên
Báo cáo này rất hữu ích khi đưa ra những xu hướng khác nhau, và giúp doanh nghiệp biết được người dùng Twitter đang thực sự ấn tượng với thứ gì để cân nhắc những cách tiếp cận nội dung của thương hiệu.
Thắng Nguyễn – MarketingAI
Theo Socialmediatoday
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- KFC, Tide, Nike giành những chiến thắng vang dội tại Twitter năm 2018 –
- Facebook, Twitter và Google bắt tay nhau chống lại các thông tin sai lệch về vắc-xin COVID-19
- Twitter đăng tin tuyển dụng bằng những mẩu quảng cáo cực “xịn xò” –
- Twitter tổng hợp các sự kiện nổi bật Marketers cần lưu ý trong tháng 7/2020
- 6 điểm cần lưu ý khi chia sẻ content trên Twitter
- Twitter chia sẻ các xu hướng mới giúp nghiên cứu Insights người dùng sau đại dịch Covid-19
- Twitter ra mắt thử nghiệm mới nhằm cảnh báo người dùng về các Tweet có nội dung xấu
- Các phương pháp đăng bài tối ưu trên Facebook, Twitter và LinkedIn năm 2023
- [BÁO CÁO] Phần 2 – Khung giờ vàng cho các bài đăng trên Twitter và LinkedIn năm 2020
- Twitter bật mí 3 cách tăng tương tác với người dùng trong bối cảnh dịch Covid-19