[agentsw ua=’pc’]
Ensemble Worldwide Malaysia đã hợp tác với Traveloka trong TVC online cho dịp năm mới tại Trung Quốc mang tên “Wander with Wonder”.
Bộ phim kể về một người mẹ trẻ thành thật kiếm sống bằng nghề lái taxi và đứa con nhỏ của mình bất chấp mọi khó khăn trong cuộc sống. Mỗi ngày, cô đều đem đến cho đứa bé sự phấn khích khi được khám phá thêm nhiều điều kì diệu từ thế giới xung quanh.
Theo Chan Woei – giám đốc sáng tạo của Ensemble Worldwide: “Chiến dịch đã ra đời qua cuộc trò chuyện với khách hàng trong một cảnh quay trước đó. Tất cả chúng ta đều yêu thích ý tưởng du lịch và gia đình. Từ nguồn cảm hứng này, chúng tôi đã lên kịch bản ngay lập tức cho một bộ phim. Mọi thứ liên quan tới tình yêu đều được đưa vào bộ phim thông qua những người có liên quan: khách hàng, đạo diễn và nhà soạn nhạc. Bạn có thể cảm nhận được sự chuyển động của nó và thú hút bạn ngay tại thời điểm đặt mắt lên màn ảnh.”
Chiến dịch hiện đang diễn ra ở Malaysia với một khẩu hiệu nói rằng “Tết Âm lịch này, chúng tôi rất muốn bạn đi khắp thế giới với một người là “cả thế giới” đối với bạn.”
Xem thêm bài về chiến lược marketing của Traveloka:
- Traveloka và chiến lược marketing du lịch tài tình
- [Infographic] Phân tích chiến lược kinh doanh của Traveloka
Halif Hamzah, giám đốc Du lịch của Traveloka chi nhánh Malaysia và Singapore, cho biết, “Ý tưởng” khám phá thế giới với một ai đó có ý nghĩa là cả thế giới đối với bạn thực sự làm rung động chúng ta. Mặc dù chúng tôi đang hướng bạn tới những điểm đến đẹp mắt và cung cấp dịch vụ khách sạn tuyệt vời. Nhưng chúng tôi thực sự tin rằng cuộc hành trình này của chúng tôi vẫn tiếp tục mang lại ý nghĩa quan trọng đối với khách hàng. Bằng việc quan sát và lắng nghe khách hàng, chúng tôi theo dõi được nhu cầu của họ, chúng tôi có thể tìm ra được những câu chuyện thực sự gắn kết với họ thông qua nội dung mang tính thực tế và đáng ghi nhớ”.
Đây là dự án thứ hai được xây dựng bởi sự hợp tác của Ensemble Worldwide và Traveloka. Bộ phim ngắn được sản xuất bởi Reservoir Production.
Hà Nguyễn – MarketingAI
Theo Campaignbriefasia
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- 2 nhân tố tác động mạnh mẽ tới ngành du lịch hiện nay: Cảm xúc và Thế hệ Gen Z
- Hành trình đưa “muôn vị” và “yêu thương” của Mì Cung Đình vào Tết 2018
- Du lịch hàng không sẽ bị ảnh hưởng như nào bởi ô nhiễm môi trường?
- Banner du lịch 2022: Những xu hướng thiết kế dành cho doanh nghiệp
- Case Study: Thành Công Du Lịch Philippines – Bỏ 1 Nhận 10
- Những xu hướng ngành du lịch sẽ bùng nổ trong năm 2020
- Traveloka huy động thành công 250 triệu USD bất chấp dịch Covid-19
- Đột phá 5 ý tưởng Marketing du lịch “cực chất” năm 2020
- Các loại hình và bí quyết để email marketing du lịch gây ấn tượng
- Xu hướng digital marketing du lịch – dịch vụ năm 2023