[agentsw ua=’pc’]
Báo cáo dưới đây cung cấp góc nhìn của chúng tôi về một trong những chủ đề cấp thiết nhất – những vấn đề truyền thông kỹ thuật số và xu hướng đang thay đổi cách người tiêu dùng trên mạng xã hội đánh giá nó trong bối cảnh của hệ sinh thái truyền thông rộng lớn hơn.
Một số chủ đề chính được bao gồm trong báo cáo về vấn đề truyền thông kỹ thuật số:
- Liên kết sự phân cách giữa TV và truyền thông kĩ thuật số để nhận ra giá trị của việc lên kế hoạch và mua nền tảng truyền thông đa phương tiện.
- Sự dịch chuyển trong việc lên kế hoạch truyền thông dựa trên độ tuổi và giới tính để tiến đến sự tận dụng phân khúc khách hàng tiên tiến.
- Giải quyết các thách thức về đo lường di động để cải thiện khả năng kiếm tiền và cung cấp cho phương tiện kĩ thuật số tầm quan trọng lớn hơn.
- Thách thức trong việc đo lường khả năng tiếp cận trên các nền tảng, bao gồm các nền tảng nội dung phân tán, để giúp các nhà xuất bản xác định rõ hơn giá trị của chúng cho các nhà quảng cáo.
- Giá trị của việc nhìn xa hơn các quảng cáo kĩ thuật số và tập trung vào các thuật toán quan trọng như độ tiếp cận của chiến dịch hay độ thường xuyên cũng như thái độ, hành vi và tăng sale.
- Sự cải tiến trong những đóng góp truyền thông tinh vi và đa phương tiện đã làm sáng tỏ hơn cách thức vận động giúp các nhà marketers có thể phân bố tài chính hiệu quả hơn.
Các bạn có thể tải bản báo cáo đầy đủ ở link cuối bài viết.
Xem thêm:
8 điểm nổi bật của marketing kỹ thuật số trong những năm qua
Kỷ nguyên quảng cáo tự động Programatic Ads và Admatic
Ngọc Anh/ Marketing AI
[/agentsw]
[Báo cáo] Top 10 vấn đề truyền thông kỹ thuật số nhức nhối 2017
[agentsw ua=’mb’]
- Truyền thông chương trình khuyến mại cho doanh nghiệp
- Giải pháp truyền thông “bất bại” cho chương trình khuyến mãi cuối năm
- Những sai lầm chết người của truyền thông tiếp thị
- Một mình PR liệu có đủ cho một chiến dịch truyền thông hiệu quả?
- Vai trò của truyền thông và Marketing trong thị trường chứng khoán
- Bảo trợ truyền thông là gì? Đơn vị bảo trợ nào uy tín nhất hiện nay
- Truyền thông nội bộ là gì? Chìa khóa để truyền thông nội bộ đạt hiệu quả
- Phân biệt Marketing và Truyền thông trong hoạt động kinh doanh?
- Truyền thông Marketing là gì? Cách xây dựng chiến lược truyền thông
- Những “đòn đánh” quyết định thành công truyền thông ra mắt sản phẩm mới