[agentsw ua=’pc’]
Cứ mỗi đầu năm, hãng định giá thương hiệu Brand Finance sẽ công bố danh sách thương hiệu F&B đắt giá nhất năm dựa trên các đánh giá tính từ đầu năm 2018 đến đầu năm 2019.. Trong năm 2019 này, 9/10 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh thuộc về nước Mỹ. Trong đó, ngôi vương thuộc về Starbucks, với định giá thương hiệu ở mức 39,3 tỷ USD.
>>> Có thể bạn quan tâm: F&B là gì
CONTENTS:
Top 10 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh năm 2019
Starbucks
- Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD
- Tăng/giảm so với năm trước: +21,1%
- Quốc gia: Mỹ
Starbucks tiếp tục duy trì ngôi vương giành được từ McDonald’s từ năm 2017. Năm 2019, giá trị thương hiệu của Starbucks tăng lên 39,3 tỷ USD nhờ những bước đi nhanh và mạnh mẽ trong năm 2018: Tăng gấp đôi sự hiện diện tại Trung Quốc, bước chân vào thị trường cà phê đóng gói bằng việc hợp tác với “người khổng lồ” Thụy Sỹ Nestlé, và sắp tới sẽ bắt tay với UberEats để giao những ly cà phê nóng tới tận cửa nhà khách hàng…
McDonald’s
- Giá trị thương hiệu: 31,5 tỷ USD
- Tăng/giảm so với năm trước: +26,6%
- Quốc gia: Mỹ
KFC
- Giá trị thương hiệu: 13,5 tỷ USD
- Tăng/giảm so với năm trước: +67,4%
- Quốc gia: Mỹ
Starbucks tiếp tục duy trì ngôi vương giành được từ McDonald’s từ năm 2017. KFC đã có một bước nhảy vọt đáng kể lên vị trí thứ 3 với 13,5 tỷ USD (Ảnh: Tổng hợp)
>>> Xem thêm: Top 10 thương hiệu có giá trị nhất thế giới năm 2019
Subway
- Giá trị thương hiệu: 7,8 tỷ USD
- Tăng/giảm so với năm trước: -3,9%
- Quốc gia: Mỹ
Domino’s Pizza
- Giá trị thương hiệu: 6,4 tỷ USD
- Tăng/giảm so với năm trước: +32,9%
- Quốc gia: Mỹ
Tim Hortons
- Giá trị thương hiệu: 5,5 tỷ USD
- Tăng/giảm so với năm trước: +9,6%
- Quốc gia: Canada
Pizza Hut
- Giá trị thương hiệu: 5,4 tỷ USD
- Tăng/giảm so với năm trước: +72,8%
- Quốc gia: Mỹ
Dunkin’
- Giá trị thương hiệu: 4,6 tỷ USD
- Tăng/giảm so với năm trước: +73%
- Quốc gia: Mỹ
Burger King
- Giá trị thương hiệu: 3,5 tỷ USD
- Tăng/giảm so với năm trước: +12,5%
- Quốc gia: Mỹ
Wendy’s
- Giá trị thương hiệu: 3,4 tỷ USD
- Tăng/giảm so với năm trước: +47,3%
- Quốc gia: Mỹ
Dunkin’ Donuts tăng tới 73% giá trị thương hiệu so với năm trước (Ảnh: Food and Wine)
>> Xem thêm: Các Công Cụ Digital Marketing Doanh Nghiệp F&B
Nguồn: Trí thức trẻ
[/agentsw]
[agentsw ua=’mb’]
Top 10 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh năm 2019
- Chuk Chuk: dự án đầy tham vọng của Kido dành cho gen Z
- Tetra Pak “bắt tay” với Vinasoy đưa công nghệ AR lên hộp sữa đậu nành Fami
- The Kafe và bài học đăt giá “Tại sao lại thất bại” – Marketing AI
- Thị trường F&B năm 2019: Sự lên ngôi của mô hình kinh doanh chuỗi trà chanh
- Khi các ông lớn F&B tung chiêu Marketing theo sự kiện thượng đỉnh Mỹ – Triều
- Dự đoán xu hướng tiêu dùng toàn cầu ngành F&B 2022
- Đúng như dự đoán Phúc Long “gây bão” thị trường F&B Hà Nội ngay khi mở bán
- 5 chiến lược marketing F&B giúp “tán đổ” thế hệ người dùng gen Z
- Quảng cáo nhà hàng, quán ăn: hiệu quả lớn từ Livestream trên facebook
- Đâu là giải pháp tốt cho ngành hàng F&B vượt qua đại dịch Covid-19 hiện nay?
[/agentsw]