[agentsw ua=’pc’]
Mới đây, TikTok đã ra mắt nền tảng hướng dẫn mới, chia sẻ cách sử dụng các công cụ khác nhau của ứng dụng này. Minisite này nhằm hỗ trợ các thương hiệu tối đa hóa sự hiện diện TikTok của họ.
(Nguồn: SocialMediaToday)
Nền tảng hướng dẫn mới này hứa hẹn sẽ giúp các thương hiệu thực hiện những điều sau đây:
- Kể câu chuyện thương hiệu theo cách của TikTok
- Thấu hiểu người tiêu dùng, tạo ra sự đồng điệu giữa thương hiệu, người sáng tạo và khách hàng mục tiêu
- Thực hiện tốt khâu đo lường kết quả thông qua các thông tin chi tiết độc quyền
Trên tài khoản Twitter của mình, Sam Schmir đã đăng một liên kết đến nền tảng, ngay lập tức đường liên kết này được Matt Navarra chia sẻ lại. Dựa trên địa chỉ của nền tảng (https://tiktoktutorials.uk/), có vẻ như nguồn gốc của liên kết này xuất phát từ Anh quốc.
Các nội dung chính trên minisite này gồm tổng quan về các công cụ và chức năng TikTok khác nhau. Để truy cập được, các thương hiệu, marketer và người dùng TikTok chỉ cần đăng ký qua email.
(Nguồn: SocialMediaToday)
Tuy nhiên việc đăng ký có vẻ bị hạn chế, một số thương hiệu đã cố gắng truy cập xem hướng dẫn nhưng nhận về thông báo “không xuất hiện trong danh sách”, phía TikTok gợi ý nên gửi email trực tiếp cho họ. Do đó, rất có thể minisite này bị giới hạn theo khu vực địa lý.
Khi truy cập được các bài hướng dẫn, thương hiệu có thể thực hiện một loạt chứng nhận TikTok và nhận về những huy hiệu khác nhau.
Tương tự như các khóa học Blueprint của Facebook và Flight School của Twitter, chương trình này bao gồm tất cả các yếu tố cơ bản về cách khai thác tối ưu từng nền tảng.
Tạo minisite hướng dẫn không chỉ mang lại lợi ích cho thương hiệu mà còn gia tăng lợi ích cho TikTok. Khi tìm ra cách khai thác nền tảng để phát triển tối đa hóa phạm vi tiếp cận khán giả, nhiều thương hiệu sẽ tìm đến TikTok để phát triển hơn.
TikTok vẫn tiếp tục hoạt động, và những cuộc đàm phán về tương lai của ứng dụng này cũng vẫn diễn ra. Sau cùng, nền tảng này cũng sẽ tìm ra cách để duy trì hoạt động của mình, do đó các marketer vẫn nên cân nhắc về kênh quảng cáo này trong hiện tại và cả tương lai.
Các thương hiệu, marketer và những độc giả của Marketing AI có thể truy cập link sau: https://tiktoktutorials.uk/tutorials/ để khám phá và trải nghiệm minisite hướng dẫn của TikTok và đăng ký quyền truy cập.
Huyền Nguyễn – Marketing AI
Theo SocialMediaToday
>> Có thể bạn quan tâm: Google thêm các tuỳ chọn mới để chỉnh sửa hồ sơ doanh nghiệp trong Google My Business
[/agentsw]
TikTok ra mắt minisite hướng dẫn các thương hiệu khai thác tối đa công cụ của mình
[agentsw ua=’mb’]
- Google cân nhắc thâu tóm Firework: Quyết chiến với TikTok mặt trận video dạng ngắn
- TikTok thêm Intros phát trực tiếp và thử nghiệm tùy chọn “đăng lại” video
- Không phải Facebook hay Instagram, đây mới là “sân chơi mới” được download nhiều nhất năm 2019
- Facebook Reels là gì? Meta ra mắt facebook Reels trực tiếp đối đầu TikTok
- Web Navigation là gì? Phân loại và lợi ích của Web Navigation
- Xây dựng ngân sách Marketing B2C một cách tối ưu với 3 nguyên tắc vàng
- 5 giải pháp giúp bạn tối ưu hóa ngân sách Marketing
- Khi ngân sách Marketing ít, làm thế nào để hiệu quả?
- Chi phí Marketing bao gồm những gì các nhà quản lý cần biết
- Top 10 Food Blogger được nhiều hãng “chọn mặt gửi vàng” hiện nay tại Việt Nam