Tạo dấu ấn hình ảnh thương hiệu độc quyền với quảng cáo Sponsor Page

Quảng cáo trực tuyến có khả năng đưa thông tin đến với khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng. Việc đặt banner trên các trang báo điện tử và các trang tin là một trong những phương pháp quảng cáo hiệu quả hàng đầu hiện nay với độ phủ cao, tối ưu hóa ngân sách Marketing. Tuy nhiên, giữa việc xuất hiện lẫn trong ngập tràn các banner quảng cáo của các thương hiệu khác, làm thế nào để doanh nghiệp bạn có thể xuất hiện một cách nổi bật, ấn tượng? Nhằm đáp ứng nhu cầu quảng cáo, tạo dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ tới khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, Admicro xin giới thiệu tới các khách hàng giải pháp quảng cáo Sponsor Page với những ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua.

Share bộ tài liệu Facebook Marketing, Quảng cáo Facebook cực chất

Facebook Marketing là việc bạn có sản phẩm, dịch vụ, bạn tìm ra nhu cầu của người dùng, khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của bạn là gì, họ thực sự cần điều gì hoặc có thể nhận được gì từ sản phẩm dịch vụ đó,  và đáp ứng nhu cầu của họ, nhằm tăng lợi nhuận hoặc tăng lợi ích, thông qua mạng xã hội Facebook. Thay vì các kênh khác như Google, Marketing truyền thống, hay các Adnetwork như Admicro Adx …

Nghiên cứu về quảng cáo trên nền tảng di động mà Marketer nên biết

Ứng dụng dành cho thiết bị di động đã trở thành một phần không thể thiếu trong các hoạt động hàng ngày của mọi người, với 92% chủ sở hữu điện thoại thông minh sử dụng ứng dụng. Nghiên cứu mới từ Ipsos cho thấy, khi thực hiện đúng, quảng cáo trên nền tảng di động thành công hơn cả và đạt được mục đích như mong đợi.

Youtube chính thức chèn quảng cáo vào nội dung không kiếm tiền, khán giả chuẩn bị xem quảng cáo mỗi ngày

Tuần vừa qua, Youtube đã chính thức công bố bản cập nhật Điều khoản dịch vụ của mình, trong đó, đáng chú ý nhất là điều khoản cho phép Youtube chèn quảng cáo vào nội dung không thuộc Chương trình Đối tác Youtube (Youtube Partner Programs). 

Instagram là gì? Xu hướng quảng cáo trên Instagram năm 2022

Bạn có biết về nền tảng Instagram là gì hay IG là gì không? Với hơn 1 tỷ người dùng, Instagram là một trong những kênh truyền thông hiệu quả nhất ngày nay. Hiện nay Instagram có khả năng thúc đẩy tương tác rất tốt và doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa mọi cơ hội để tiếp cận với 1 tỷ người dùng trên nền tảng này. Nếu như các bạn vẫn chưa biết định nghĩa mạng xã hội Instagram là gì cũng như cách quảng cáo trên Instagram hiệu quả thì quả thực là một điều thật thiếu xót.

Quảng cáo hiển thị của bạn đã được dùng đúng cách chưa?

Quảng cáo hiển thị vẫn đang độc soái thị trường digital marketing. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp chưa phân biệt được đâu là quảng cáo branding nhằm xây dựng thương hiệu và đâu là quảng cáo push sales giúp tăng doanh số. Điều này dẫn đến việc quảng cáo không đi đúng mục tiêu định hướng ban đầu và kéo theo chiến dịch promotion cũng không đạt hiệu quả. Để doanh nghiệp có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất, MarketingAI xin đưa ra nhóm quảng cáo hiển thị nhằm xây dựng thương hiệu, tạo uy tín lâu dài cho doanh nghiệp và nhóm quảng cáo có thể target được đối tượng mục tiêu nhằm tạo cú huých để thúc đẩy doanh số.

Quảng cáo ngoài trời là gì? Top 5 xu hướng quảng cáo ngoài trời 2022

Trong khi quảng cáo điện tử và quảng cáo in ấn vẫn chiếm ưu thế, sự tăng trưởng về quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số cho phép các nhà quảng cáo kịp thời sáng tạo và nhắm mục tiêu hơn, CEO của Geopath, Kym Frank nói. Cùng MarketingAI tìm hiểu top 5 xu hướng quảng cáo ngoài được dự báo sẽ giúp thương hiệu tăng doanh thu đáng kể thông qua bài viết dưới đây. 

Ambient Advertising là gì? Nghệ thuật đưa sản phẩm tới khách hàng tự nhiên nhất

Thị trường quảng cáo hiện nay được đánh giá là khá bão hòa khi mà có quá nhiều phương tiện từ truyền thống đến kỹ thuật số. Theo những thống kê từ những chuyên gia thì người Anh tiếp xúc với 125-900 quảng cáo, trong khi đó tại Mỹ lên tới 3000! Vậy làm thế nào để quảng cáo một cách tự nhiên nhất tới khách hàng mà không bị họ coi là làm phiền? Câu trả lời đó chính là Ambient Advertising, vậy Ambient Advertising là gì và tại sao nó được coi là nghệ thuật quảng cáo trong giới Marketing?

Sai phạm quảng cáo thuốc trên Internet – Bộ Y tế đã vào cuộc

Thời gian qua, trên một số phương tiện thông tin đại chúng xuất hiện nhiều vi phạm trong hoạt động quảng cáo các sản phẩm hàng hóa thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của ngành Y Tế, đặc biệt là thực phẩm chức năng và dược phẩm. Điều này gây ra những thiệt hại cho người tiêu dùng, gây tổn thất và ảnh hưởng tới sức khỏe của họ.

Những điều bạn cần biết về quảng cáo Audio trong năm 2020

Ngay lúc này chính là thời điểm vàng để tận dụng sự phổ biến mạnh mẽ của định dạng quảng cáo âm thanh. Nó đã và đang trở thành một trong những công cụ quảng cáo có tác động mạnh nhất hiện nay. Chỉ tính riêng tại Mỹ, lượng tiêu thụ các sản phẩm định dạng âm thanh trực tuyến đã lên tới con số 180 triệu mỗi ngày. Điều này mang đến vô số cơ hội mới để doanh nghiệp lan tỏa hình ảnh thương hiệu, thâm nhập vào được những thị trường mới. Chính vì vậy, nếu doanh nghiệp muốn trở nên nổi bật trong cuộc cạnh tranh khốc liệt hiện nay, hãy tận dụng phương pháp Marketing bằng âm thanh.

Quảng cáo Amazon: Tin vui bất ngờ nhờ cải thiện trải nghiệm khách hàng

Doanh thu nhờ kinh doanh quảng cáo của Amazon đã tăng 60% năm ngoái và giá trj của nó đang được đánh giá sẽ tiếp tục được nâng cao với cả khách hàng và nhà quảng cáo. Amazon phát biểu rằng quảng cáo Amazon đã trở thành một nhân tố chính cho công việc kinh doanh cũng như các điều kiện đem lại giá trị cho khách hàng và thương hiệu.

Cách chạy quảng cáo Facebook tất tật những điều cần biết 2022

Quảng cáo Facebook là một phương pháp quan trọng để gia tăng kết nối với khán giả trên mạng xã hội lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, việc Facebook liên tục thay đổi các thuật toán đã khiến nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc tạo ra các kết nối tự nhiên với người tiêu dùng.

Nhân dịp 2 tháng “đóng băng” hoạt động dài như thiên thu, cùng nhìn lại những thương hiệu BTS đã quảng cáo cháy cả hàng

Nếu bất ngờ hỏi một bạn trẻ Việt Nam rằng “bạn có biết nhóm nhạc BTS không?” – câu trả lời chắc chắn là có. BTS nổi như cồn ở khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ cùng những thành tích âm nhạc khủng nhất thời đại, gu ăn mặc chất chơi sành điệu, chiêu trò marketing đáng để học hỏi. Thậm chí, nhân loại đã tự sáng tác ra cụm từ “nền kinh tế BTS” để chứng tỏ sức hút của 7 anh chàng này. Sau 6 năm debut,, sắp tới BTS sẽ đóng băng mọi hoạt động để chuẩn bị cho kỳ nghỉ dài đầu tiên. Nhân cơ hội này, hãy cùng chúng mình điểm qua những thương hiệu BTS đã quảng cáo đến cháy cả hàng sau đây.

Tổng hợp kinh nghiệm tối ưu quảng cáo AdX hiệu quả nhất

Bạn đang chạy quảng cáo AdX nhưng giá thầu cao, đã tăng bid nhưng không cắt tiền hoặc chỉ cắn tiền trên nhưng website nhỏ? Bạn triển khai quảng cáo thu được nhiều traffic về website nhưng tỷ lệ đặt hàng hoặc chuyển đổi sang lead thấp? Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề này, hãy cùng MarketingAI tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục trong bài viết dưới đây.

7 hình thức marketing truyền miệng ‘kinh điển” bạn không ngờ tới

Trong lịch sử đã có rất nhiều thương hiệu đã thành công mà không cần tới chi phí quảng cáo khổng lồ là vì đâu? Marketing truyền miệng hay Word of mouth marketing (WOMM) chính là yếu tố giúp các thương hiệu thành công. Vậy WOMM là gì? yếu tố nào giúp WOMM thành công? Trong bài viết này hãy cùng MarketingAI đi tìm hiểu về marketing truyền miệng là gì? cũng như những hình thức marketing truyền miệng mà bạn nên biết và tham khảo có thể sẽ có tác dụng đối với doanh nghiệp.

60 thống kê về ngành quảng cáo trong năm 2020 mọi Marketer nên biết (P1)

Thị trường quảng cáo vẫn đang từng ngày phát triển, đòi hỏi các Marketer và chuyên gia kinh tế luôn phải cập nhật những xu hướng mới nhất, tìm ra và thấu hiểu những nhu cầu mới của khách hàng. Hiện nay, tầm quan trọng của quảng cáo trực tuyến là không thể phủ nhận, đặc biệt là quảng cáo trên mạng xã hội. Nó đã trở thành công cụ thiết yếu với bất kỳ doanh nghiệp nào nếu muốn tiếp cận thành công tới khách hàng. 99firms đã tổng hợp và thống kê lại những con số đáng chú ý của ngành quảng cáo trong năm 2020 tới đây. Cụ thể chúng là gì, hãy cùng MarketingAI tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Những chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm thành công nhất mọi thời đại

Chắc hẳn bạn đã nhìn thấy những quảng cáo mỹ phẩm ít nhất một lần trong đời. Khi bạn nhìn lại các chiến dịch làm đẹp nổi tiếng nhất trong lịch sử, có thể thấy rõ rằng quảng cáo không chỉ giúp bạn mua một sản phẩm mới. Trên thực tế, những nhà quảng cáo nắm bắt các ý tưởng của thời đại chúng ta – làm nổi bật những gì chúng ta nghĩ về sắc đẹp, phụ nữ và các vấn đề xã hội. Qua đó thể hiện ý tưởng lớn của thương hiệu một cách đầy nhân văn và ý nghĩa. Cùng tìm hiểu những chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm thành công nhất mọi thời đại qua bài viết sau đây.

Quảng cáo Coca Cola: Phù thủy quảng cáo trong ngành nước giải khát

Đây được xem như là tháng cao điểm của nắng nóng tại Việt Nam, khi mà cả miền Nam và miền Bắc được đánh giá sẽ có ngày nền nhiệt lên tới 40 độ. Đây cũng là thời điểm vàng để các thương hiệu ngành FMCG truyền thông tích cực, thu hút những khách hàng tiềm năng về cho doanh nghiệp của mình. Trong số đó, Coca-Cola là cái tên có lẽ rất nổi danh về mặt truyền thông với những ý tưởng độc-lạ của mình, đó là gì? Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu về những chiến dịch quảng cáo Coca Cola đỉnh cao đem lại thành công lớn cho hãng.

Tổng hợp website chạy quảng cáo Admicro theo từng lĩnh vực

Tự hào là agency quảng cáo sở hữu với mạng lưới trên 250 website có traffic “khủng” nhất Việt Nam, Admicro hiện đang là đơn vị dẫn đầu miền Bắc về các giải pháp content marketing Trong bài viết hôm nay, MarketingAI xin tổng hợp các website và đầu báo nổi bật nhất nhằm giúp các bạn có thêm thông tin khi sử dụng các dịch vụ quảng cáo tại Admicro. Các website đang khai thác quảng cáo và PR tại Admicro được chia thành các lĩnh vực chính là Kinh tế – Tài chính, Cuộc sống số, Giải trí – Giới trẻ, Phụ nữ – Gia đình, Giáo dục – Hướng nghiệp, Thương mại điện tử. 

10 chiến dịch quảng cáo thành công nhất thế giới năm 2017

WARC vừa công bố bảng xếp hạng 100 chiến dịch quảng cáo thành công nhất thế giới năm 2017 – kết quả một nghiên cứu được thực hiện với sự phối hợp của Trường King’s College London. Bảng xếp hạng được thực hiện bằng cách phân tích hơn 2.000 chiến dịch đã chiến thắng tại các cuộc thi về quảng cáo trên khắp thế giới.

Cách làm video quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Với sự lên ngôi không ngừng nghỉ của Video Marketing, làm video quảng cáo là chiến lược mà mọi chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ không thể bỏ qua. Đây không chỉ là hình thức Marketing hiệu quả để tăng doanh thu và nhận diện thương hiệu, mà còn được khách hàng ưa thích hơn so với các cách Marketing cũ bởi sự thay đổi về trải nghiệm và thói quen người dùng trong kỷ nguyên công nghệ 4.0 ngày nay.

Chiêu trò quảng cáo của Ovaltine: Mình thích thì mình “đá xéo” thôi, kiện thì kệ Milo!

Ovaltine (của công ty Frieslandcampina) là sản phẩm trực tiếp cạnh tranh đối đầu với Milo (của Nestle) đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam. Cùng trong một phân khúc là sản phẩm sữa dành cho đối tượng là trẻ em tại Việt Nam, chính vì vậy trong những năm qua hai thương hiệu này “đuổi” nhau trên mọi mặt trận, trong đó có cả chiến lược Marketing. Cách đây không lâu, chiến lược quảng cáo của Ovaltine đã châm ngòi cho cuộc chiến một cách không thể nào “gay gắt” hơn giữa hai thương hiệu lớn này. 

Adx là gì? Những lợi ích thấy được mà quảng cáo Adx đem lại

Có thể dễ dàng thấy được những banner quảng cáo trên những website lớn hiện nay. Việc sử dụng hình thức quảng cáo đó sẽ đưa sản phẩm sẽ dễ tiếp cận tới khách hàng một cách nhanh nhất. Loại hình quảng cáo Adx đáp ứng đủ điều kiện trên. Vậy Adx là gì? và lợi ích nó đem lại cho doanh nghiệp hiệu quả như thế nào?

Tài liệu Google Ads, Tự học Google Adwords 2020, Tại sao không?

Google Adwords đang là xu hướng và là xu thế trong thời đại 4.0, trên internet hiện nay cũng có rất nhiều các tài liệu để hướng dẫn, giới thiệu về Google Adwords. Những tài liệu này bao gồm các chiến dịch mẫu, mẹo và thủ thuật từ cơ bản đến nâng cao. Tuy nhiên, dù có nhiều người chia sẻ, nhưng việc có quá nhiều tài liệu chỉ làm cho việc hiểu và thực hiện tốt được lại càng khó khăn hơn. Rõ ràng, muốn có được tài liệu tốt, kiến thức tốt thì chỉ tìm kiếm trên mạng thôi là chưa đủ. Với mong muốn được chia sẻ kiến thức về marketing, mang lại kiến thức google adwords cũng như quảng cáo đến với cộng đồng thì MarketingAI sẽ tổng hợp chi tiết về Tài liệu Google Ads, sách hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords để các bạn hiểu rõ hơn về Google Adwords cũng như nắm bắt được thông tin nhanh nhạy, chính xác nhất.

Bánh mì dân tổ – Giải mã những nguyên do “vụt sáng” trên mọi mặt trận

Bánh mì là một món ăn quốc hồn quốc túy của Việt Nam, hiện món ăn này được đưa vào danh sách những món ăn ngon nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn. Có rất nhiều biến thể của bánh mì Việt Nam, tại mỗi vùng miền thì đều có những hương vị đặc trưng riêng, thế nhưng mới đây nhất tại Hà Nội đã nổi lên một loại bánh mì được cho là cực kỳ đặc sắc. Cái tên vừa nêu trên chính là “Bánh mì dân tổ”, chỉ từ một món ăn đường phố dành cho những thanh niên hoạt động về đêm giờ nó đã lan ra xâm lấn cả vào Tp. Hồ Chí Minh. Vì đâu mà thương hiệu bánh mì này đạt được thành công như vậy, hãy cùng MarketingAI đi tìm hiểu những nguyên do khiến Bánh mì dân tổ vụt sáng trong thời gian này.

Bán lẻ đa kênh – Xu hướng thương mại điện tử thời đại 4.0

Trong kỷ nguyên số ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, chúng ta đang thấy sự cạnh tranh dữ dội giữa ngành bán lẻ truyền thống và phương thức mua hàng trực tuyến. Amazon và Alibaba là 2 tập đoàn lớn về thương mại điện tử gần đây đã chuyển đổi xu hướng bán hàng đa kênh trực tuyến của họ sang hình thức mới – bán lẻ đa kênh. Với những gì mà 2 thương hiệu lớn này đang thực hiện, có thể nói bán lẻ đa kênh chính là giải pháp khắc phục nhược điểm của mua sắm online một cách hoàn hảo.

4 bài học Influencer Marketing đắt giá từ Nike và Apple

Năm 2020, ngành công nghiệp influencer marketing được dự đoán cán mốc trị giá 10 tỷ đô la. Dù tăng trưởng mạnh mẽ song nhiều thương hiệu vẫn đang “chật vật” học cách khai thác tối đa tiềm năng từ những người ảnh hưởng. Đo lường kết quả, tìm cách cân bằng giữa việc tạo sức lan tỏa cho thương hiệu và thu hút khách hàng là những trở ngại mà nhiều doanh nghiệp đang gặp phải. 

IMC là gì? Chiến lược IMC xây dựng thương hiệu của Adidas

IMC từ lâu đã trở thành công cụ thực hiện chức năng truyền thông, đáp ứng nhu cầu khách hàng của các Marketer. Đây chính là công cụ cạnh tranh trong kinh doanh: gia tăng giá trị sản phẩm, thông tin, xây dựng nhận thức về sản phẩm, nâng cao uy tín nhãn hiệu, duy trì niềm tin, thái độ tốt đẹp của công chúng về công ty… Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu IMC là gì? Cách phối hợp các công cụ của IMC trong một chiến lược IMC cụ thể và điển hình: Chiến lược IMC xây dựng thương hiệu của Adidas.

Marketing tích hợp là gì ? Những điều cần biết về marketing tích hợp

Hiện nay, thuật ngữ marketing tích hợp đã không còn xa lạ với các marketer. Đây là phương thức cạnh tranh trong kinh doanh, với mục tiêu gia tăng giá trị sản phẩm, thông tin, xây dựng nhận thức về sản phẩm, nâng cao uy tín nhãn hiệu, duy trì niềm tin, thái độ tốt đẹp của công chúng về công ty,.. Vậy marketing tích hợp là gì, và tại sao lại luôn chiếm phần quan trọng trong mọi chiến lược marketing. Hãy cùng Marketing AI tìm hiểu một cách tổng thể về marketing tích hợp và các công cụ marketing tích hợp.

Thương hiệu quốc gia là gì? Và những tiêu trí quan trọng bạn nên biết

Với mỗi quốc gia, quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu và giới thiệu thương hiệu quốc gia với cộng đồng quốc tế là việc rất quan trọng, quyết định vị thế cạnh tranh của quốc gia đó trên trường quốc tế. Tùy vào điều kiện tự nhiên và định hướng phát triển riêng, mỗi quốc gia lựa chọn xây dựng một thương hiệu quốc gia riêng nhằm đem lại lợi ích cao nhất cho quốc gia của mình. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thế nào là Thương hiệu quốc gia? Để trở thành thương hiệu quốc gia phải đáp ứng những tiêu chí nào?

5 Cách thức sử dụng hình ảnh để phát triển Thương Hiệu thành công

Khi thực hiện marketing, việc tạo dựng và phát triển thương hiệu rất quan trọng. Đó chính là sợi dây kết nối với cảm xúc của khách hàng với doanh nghiệp, hơn là thể hiện những đặc điểm tốt đẹp của sản phẩm và dịch vụ. Và không có gì tốt hơn cho việc hình thành mối liên kết với khách hàng ngay từ trong cái nhìn đầu tiên, trong tiềm thức bằng hình ảnh. Trong khi nội dung mất vài giây để xử lý, thì hình ảnh có nhiều tác động hơn đến sự lựa chọn của chúng ta. Cho dù đang thiết kế một trang web, một poster, một tờ rơi hay một chiến dịch truyền thông, việc chọn đúng hình ảnh chính là chìa khóa đầy sức mạnh. Sau đây là 5 cách thức để đảm bảo việc sử dụng những hình ảnh có thể phát triển thương hiệu tốt hơn.

[Nghiên cứu] Gen Z tìm kiếm phương tiện giải trí trên điện thoại cả ngày dài

Theo một nghiên cứu mới mà công ty giải trí Whistle chia sẻ với Mobile Marketer, Gen Z không chỉ phát triển thành nhóm thế hệ lớn nhất ở Hoa Kỳ mà còn dành nhiều thời gian nhất trong ngày để xem video trên điện thoại di động. Khoảng bốn trong số năm (81%) Gen Z được khảo sát cho biết việc xem video giải trí trên điện thoại di động trong khi làm việc giúp họ thoải mái hơn trong cuộc sống. 

Marketers, bạn đang hiểu người tiêu dùng Gen Z của mình ở mức độ nào?

Tiếp thị đến Gen-Z có thể là một nhiệm vụ phức tạp. Alex Gallagher, giám đốc chiến lược tại Unidays có trụ sở chính tại Vương quốc Anh, đã chia sẻ một số key insights về nhóm thế hệ đang phát triển này và những gì các nhà tiếp thị có thể làm để bắt kịp với họ.

[BÁO CÁO] Ảnh hưởng của COVID-19 lên tâm lý của Gen Z tại Châu Á và điều các thương hiệu cần quan tâm

COVID-19 đã để lại những hệ quả gì cho thế giới? Một nền kinh tế chậm phát triển, một sự đảo lộn mạnh mẽ trong hành vi tiêu dùng, hay là những áp lực, căng thẳng đang ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tinh thần của mỗi người dân? Là thế hệ “non nớt” nhất có khả năng tạo ra tiêu dùng, thay vì nói rằng họ đã sẵn sàng đối mặt với mọi sự thay đổi của thế giới, thì đúng hơn, Gen Z chỉ là đang cố tỏ ra dũng cảm trước “cơn bão” COVID-19 khi rất nhiều người trong số họ đang phải vật lộn với những vấn đề về tâm lý do áp lực xã hội gia tăng. 

Chuk Chuk: dự án đầy tham vọng của Kido dành cho gen Z

2021 là một năm then chốt để Chuk Chuk – dự án xâm nhập vào thị trường bán lẻ của Tập đoàn Kinh Đô đạt được mục tiêu phát triển 58 cửa hàng cho đến cuối năm. Bước đi này nằm trong chiến lược xây dựng và hướng tới trở thành tập đoàn đa ngành số 1 trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu của Kido. 

Ý nghĩa của việc cắt giảm nội dung chính trị đối với Facebook Marketing

Mới đây nhất, Facebook đã đưa ra một thông báo cho biết họ đang trong quá trình tung ra một thử nghiệm mới giúp giảm nội dung chính trị trong nguồn cấp tin tức (newsfeed) của mọi người. Phát biểu về thay đổi này, trong tuần giữa tháng 2 vừa qua, mạng xã hội này đã giải thích như sau:

Facebook chỉ ra những thách thức chính và kế hoạch để cải thiện xác thực quảng cáo

Mới đây, giám đốc điều hành sản phẩm của Facebook là Rob Leathern vừa đưa ra một cái nhìn tổng quan về hệ thống xác thực quảng cáo của nền tảng này, đồng thời chỉ ra cách mà Facebook dự kiến cải thiện hệ thống này để đảm bảo có nhiều doanh nghiệp được xác thực hơn, cũng như cải thiện tính minh bạch của quảng cáo và toàn bộ hệ thống trong tương lai. 

Những thống kê về Facebook mà các Marketer trên thế giới cần biết –

Với hơn 2,3 tỷ người dùng hoạt động, Facebook đã phát triển để trở thành nền tảng liên kết lớn nhất trong lịch sử và là một phần thiết yếu của nhiều người trong cuộc sống trực tuyến. Cùng MarketingAI tìm hiểu những thống kê về Facebook mà bất kì marketer nào trên thế giới cũng cần biết để lập kế hoạc truyền thông trên nền tảng một cách dễ dàng hơn. 

Chính sách quảng cáo Facebook bạn cần nắm được trong năm 2020

Với bất kỳ chiến dịch chạy quảng cáo nào, việc tìm hiểu kỹ chính sách quảng cáo Facebook là một trong những điều kiện tiên quyết, giúp các Marketer tránh được việc không được duyệt quảng cáo, hoặc tệ hơn là bị khóa tài khoản quảng cáo vĩnh viễn. Quảng cáo trên Facebook đã trở nên cực kỳ phổ biến ngày nay, đặc biệt là với những Marketer làm Digital vì khả năng tiếp cận và độ hiệu quả của nó. Vậy chính sách quảng cáo Facebook bao gồm những gì? Quy trình duyệt chính sách quảng cáo của Facebook ra sao? Tất cả sẽ được MarketingAI giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

The Kafe và bài học đăt giá “Tại sao lại thất bại” – Marketing AI

Một trong những cái tên đình đám một thời trong giới trẻ về lĩnh vực quán cafe, nhà hàng – The Kafe vừa chính thức đóng cửa một cách khá chóng vánh và gây hụt hẫng bởi người ta đã từng rất kì vọng về thành công cho nó. Giới startup Việt một lần nữa xôn xao vì thất bại của một thương hiệu khi vội vàng mở rộng quy mô.

Thị trường F&B năm 2019: Sự lên ngôi của mô hình kinh doanh chuỗi trà chanh

Từng có một thời gian “thống lĩnh” thị trường giải khát, vang bóng một thời để rồi nhường chỗ cho sự lên ngôi của trà sữa vào năm 2017, 2018. Thức uống bình dân với tên gọi “trà chanh chém gió” đã có màn quay trở lại đầy ấn tượng trong năm 2019 khi mà đi đâu ta cũng bắt gặp những cửa hiệu trà chanh bụi phố. Không còn đơn giản như trước, giờ đây với mô hình kinh doanh chuỗi, các cửa hiệu trà chanh “mọc lên như nấm” với tốc độ phát triển chóng mặt.

Khi các ông lớn F&B tung chiêu Marketing theo sự kiện thượng đỉnh Mỹ – Triều

Sự kiện thượng đỉnh Mỹ – Triều tại Việt Nam dự kiến diễn ra vào ngày 27/2/2019 với sự tham gia của ông Donald Trump và ông Kim Jong-un đã tạo nên “cơn sốt” kinh doanh theo Hội nghị. Bên cạnh những nhà hàng, tiệm cắt tóc, hàng in,… đã nhanh chóng nắm bắt thời cơ thì các ông lớn F&B như Bia Sài Gòn, Coca-Cola hay Bia Hà Nội cũng đã tung chiêu Marketing theo dòng sự kiện này.

Top 10 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh năm 2019

Cứ mỗi đầu năm, hãng định giá thương hiệu Brand Finance sẽ công bố danh sách thương hiệu F&B đắt giá nhất năm dựa trên các đánh giá tính từ đầu năm 2018 đến đầu năm 2019.. Trong năm 2019 này, 9/10 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh thuộc về nước Mỹ. Trong đó, ngôi vương thuộc về Starbucks, với định giá thương hiệu ở mức 39,3 tỷ USD.

Đúng như dự đoán Phúc Long “gây bão” thị trường F&B Hà Nội ngay khi mở bán

Trong những ngày qua thì Phúc Long đang là cụm từ xôn xao trên mạng xã hội nhiều nhất khi mà cửa hàng đầu tiên “cập bến” Hà Nội sau nhiều năm chờ đợi. Phúc Long là một cái tên của Việt Nam, đây được mệnh danh là “vua” trà, và là thương hiệu hiếm hoi Việt Nam mà khách hàng ở các tỉnh khác mong chờ. Hà Nội là một thị trường khó tính, và các thương hiệu đình đám đôi khi khá khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng, thế nhưng với sự kiện khai trương Phúc Long tại Hà Nội thì nó đã phá bỏ mọi định kiến và là thương hiệu được săn lùng mấy ngày qua của người dân thủ đô.

eSports – Ngành công nghiệp tỷ đô hứa hẹn sẽ là thị trường quảng cáo màu mỡ cho các nhãn hàng trong năm 2020

Xuất hiện lần đầu tiên năm 1972 tại Đại học Stamford với giải đấu thể theo trò chơi Spacewar, eSports (hay còn gọi là Thể thao điện tử) đang ngày càng chứng tỏ được sức hút và mức độ lan tỏa mạnh mẽ của mình trên toàn cầu. Sau đó, Hàn Quốc là quốc gia tạo ra bước ngoặt lớn trong chặng đường phát triển của eSports khi là quốc gia đầu tiên tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp và có đầu tư nhất, giúp lan rộng văn hóa giải đấu đến nhiều quốc gia phát triển trên thế giới như: Canada, Trung Quốc, Mỹ… và mới đây là Việt Nam.