
Tăng cường UX WooCommerce Store bằng cách thêm bảng sản phẩm – Để thành công ở ngành thương mại điện tử, bạn cần kết hợp sản phẩm được trình bày tốt với bảng sản phẩm cụ thể. Điều này đúng với website WooCommerce. Khách hàng luôn bị thu hút bởi bản tóm tắt sản phẩm rõ ràng.
Bảng sản phẩm WooCommerce tăng doanh số bằng cách liệt kê sản phẩm theo bố cục thân thiện với khách hàng hơn. Khách hàng xem được nhiều sản phẩm hơn tại trang, với tất cả dữ liệu họ cần – không chỉ là thông tin tiêu chuẩn như hình ảnh, tiêu đề hay giá cả.
Nếu bạn sử dụng bảng sản phẩm làm mẫu đơn đặt hàng WooCommerce, thì khách hàng đặt hàng lập tức từ trang sản phẩm. Điều này làm tăng doanh số, giảm tỷ lệ thoát.
Dưới đây là vài ví dụ khiến bạn thấy làm sao mà bảng sản phẩm nâng cao website thương mại điện tử.
Danh mục sản phẩm WooCommerce hoặc mẫu đơn đặt hàng
Ngày càng có nhiều website đang sử dụng WooCommerce làm danh mục sản phẩm or mẫu đơn đặt hàng số lượng lớn. Điều này trình bày tất cả sản phẩm ở lưới cùng nút thêm vào giỏ hàng. Khách hàng nhanh chóng tìm thấy sản phẩm, chọn bao nhiêu tùy thích rồi thêm vào giỏ hàng ngay từ bảng sản phẩm.
Bạn thêm bao nhiêu bảng sản phẩm tùy thích, mỗi bảng hiển thị sản phẩm khác nhau. Ví dụ, vô số nhà hàng đang sử dụng WooCommerce để tạo ra hệ thống đặt món, đặt bàn. Mỗi phần menu được trình bày ở bảng riêng biệt, đồng ý khách hàng thêm tất cả loại thực phẩm vào giỏ hàng bằng cách sử dụng mẫu đơn đặt hàng trang.
Khách hàng bán buôn đã biết thứ họ cần đặt hàng, không muốn cuộn qua hình ảnh lớn or mô tả dài. Bằng cách sử dụng bảng sản phẩm để tạo biểu mẫu đơn đặt hàng bán buôn, bạn dễ dàng điều chỉnh WooCommerce giúp người dùng bán buôn or giao dịch.
Thư mục thương mại WooCommerce
Bảng sản phẩm là lý tưởng để tạo thư mục WooCommerce với hàng trăm, thậm chí hàng ngàn sản phẩm. Với thư mục sản phẩm lớn, khách hàng muốn nhanh chóng tìm thấy thứ họ đang tìm kiếm. Họ không muốn cuộn qua nhiều. Website sách do WooCommerce cung cấp thường liệt kê số lượng lớn sách, với dữ liệu như tác giả, bộ, ngày xuất bản. Bố cục website truyền thống sẽ gây khó chịu với khách hàng muốn duyệt sách vì họ cần xem nhiều sách hơn ở mỗi trang.
Bằng cách trình bày thư mục sách ở bảng sản phẩm, khách hàng tìm kiếm, sắp xếp rồi lọc để tìm sách. Nếu bảng chứa hình ảnh, chúng phải là hình thu nhỏ được nén, chiếm ít không gian hơn hình ảnh sản phẩm kích thước đầy đủ. Tất cả thông tin cuốn sách được trình bày ở trang thư mục chính. Khách hàng chọn sách rồi thêm vào giỏ hàng trực tiếp từ thư mục sách WooCommerce. Ngoài ra, họ nhấp qua để đọc toàn bộ nội dung mỗi cuốn sách.
WooCommerce Audio hoặc Video Gallery
Nếu muốn nâng cao danh sách sản phẩm bằng nội dung đa phương tiện, việc thêm âm thanh, video vào websitesite WooCommerce mặc định rất khó khăn. Thay vào đó, bạn tạo bảng sản phẩm WooCommerce liệt kê từng sản phẩm cùng với âm thanh, video được nhúng.
Bây giờ khách hàng tìm hiểu thêm sản phẩm bên bạn bằng cách xem video, nghe âm thanh trực tiếp từ bảng sản phẩm. Điều này thúc đẩy khách hàng mua hàng hơn.
Âm thanh, video giúp bạn bán hầu hết mọi loại sản phẩm. Nếu bạn đang bán âm thanh or video thông qua website WooCommerce, bảng sản phẩm thậm chí hữu ích hơn. Bạn thêm mẫu vào bảng sản phẩm, khuyến khích khách hàng dùng thử mẫu trước khi mua sản phẩm đầy đủ. Sử dụng bảng sản phẩm tạo thư viện video or âm thanh WooCommerce hoàn chỉnh.
Thiết lập bảng sản phẩm WooCommerce
Nhận bảng sản phẩm WooCommerce, cài đặt nó bằng hướng dẫn ở email xác nhận. Chuyển đến bất kỳ trang nào rồi nhập mã ngắn sau: [ Product_table ] Điều này sẽ liệt kê sản phẩm WooCommerce ở bảng gọn gàng or chế độ xem danh sách, với cột, cài đặt mặc định. Sử dụng tài liệu bảng sản phẩm để thay đổi cột ở bảng sản phẩm, đặt thứ tự sắp xếp, thêm bộ lọc hay hơn thế nữa.
Xem thêm: Cách backup trang Website
Tinh chỉnh bảng sản phẩm của bạn
Bạn tùy chỉnh bảng sản phẩm WooCommerce nhờ danh sách tùy chọn phổ biến sau:
- Cột: Bạn hiển thị hầu hết mọi dữ liệu về sản phẩm WooCommerce ở bảng. Điều này gồm tên sản phẩm, mô tả ngắn, mô tả dài, hình ảnh, giá cả, trọng lượng, kích thước, biến thể sản phẩm, thuộc tính, danh mục, thẻ, đánh giá. Bạn thậm chí tạo dữ liệu bespoke qua trường cùng phân loại tùy chỉnh, liệt kê chúng dưới dạng cột bổ sung.
- Bộ lọc sản phẩm: Bảng sản phẩm WooCommerce đi kèm danh sách thả xuống bộ lọc tùy chọn. Bạn thêm bộ lọc vào danh mục, thẻ, thuộc tính, phân loại tùy chỉnh. Điều này giúp nó nhanh hơn với khách hàng để tìm thấy sản phẩm.
- Hiển thị sản phẩm cụ thể: Bạn liệt kê tất cả sản phẩm ở chế độ xem bảng. Ngoài ra, bạn hiển thị or ẩn sản phẩm dựa vào danh mục, thẻ, ID, phân loại tùy chỉnh, ngày, v.v.
- Tải chậm / AJAX: Bảng sản phẩm đi kèm với tùy chọn tải Lazy sử dụng Ajax để tải bảng nhanh hơn. Tại lưu trữ WordPress tối ưu hóa, hầu hết bảng sản phẩm sẽ tải nhanh mà không tải chậm. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu cơ sở dữ liệu WooCommerce lớn với hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm thì Ajax sẽ giúp bảng tăng thêm tốc độ.
- Nút thêm vào giỏ hàng: Bạn có nút đơn giản hay hộp kiểm đa lựa chọn. Chọn nút đơn giản nếu khách hàng có khả năng mua tại thời điểm or hộp kiểm nếu họ cần nhanh chóng đặt hàng nhiều sản phẩm. (lý tưởng với website bán buôn hỗ trợ bởi WooCommerce.)
- Tùy chọn đáp ứng: Nếu bảng sản phẩm nhiều cột thì chúng không thể phù hợp với kích thước màn hình nhỏ. Bảng hoàn toàn đáp ứng, biểu tượng dấu cộng sẽ xuất hiện với bất kỳ hàng ẩn nào. Có tùy chọn để kiểm soát cách thức hoạt động, ví dụ, cột nào cần ẩn đầu tiên. Điều này để đảm bảo cột quan trọng nhất hiển thị ở tất cả kích thước màn hình.
Tạo cấu trúc logic cho website WooCommerce của bạn
Khi bạn đã hoàn thành việc tạo bảng sản phẩm WooCommerce, đến lúc kiểm tra mọi thứ, đảm bảo khách hàng tìm thấy sản phẩm. Thêm bất kỳ nội dung nào khác, chẳng hạn như trang chủ, trang liên hệ mà bạn nghĩ sẽ giúp khách hàng.
Sử dụng Giao diện> Menu tạo cấu trúc điều hướng hợp lý. Liên kết đến trang chứa bảng sản phẩm hay sử dụng bảng sản phẩm cùng bố cục WooCommerce tích hợp, chẳng hạn như websitesite chính. Lập kế hoạch website từ quan điểm khách hàng, đảm bảo website WooCommerce trực quan, dễ sử dụng.
Phần kết luận
Tạo doanh thu tối đa từ website WooCommerce, bạn cần bố trí sản phẩm theo hướng giúp khách hàng thuận tiện chọn rồi mua hàng từ website bên bạn hơn. Bảng sản phẩm WooCommerce là cách lý tưởng liệt kê sản phẩm. Kết hợp với lưu trữ WordPress được tối ưu hóa, đây là cách khiến website WooCommerce thành công!
Tải xuống : Mẫu Website Đẹp Miễn Phí Chuyên Nghiệp.