[agentsw ua=’pc’]
Dựa theo báo cáo từ Nielsen, những khách hàng tiếp xúc với tần suất quảng cáo online nhiều sẽ tăng nhận thức thương hiệu và ý định mua hàng, tuy nhiên những ảnh hưởng đó sẽ suy giảm tại một điểm nhất định.
Báo cáo dựa trên số liệu Ảnh hưởng của thương hiệu kĩ thuật số của Nielsen cho các chiến dịch quảng cáo online tới khách hàng ở Úc.
4Ps cho SEO và marketing online
Báo cáo chỉ ra rằng, những chiến dịch tăng cường tần suất quảng cáo (khách hàng tiếp xúc với một chiến dịch giống nhau nhiều lần)n dẫn tới nhận thức thương hiệu tăng cao kèm theo ý định mua hàng và chi trả.
Thương hiệu thường nhận thấy sự thay đổi rõ rệt nhất khi các tần suất quảng cáo của chiến dịch online được truyền tải từ 5 – 9 lần.
Phân tích cũng chỉ ra rằng tác động của tần suất quảng cáo thay đổi đáng kể dựa theo quan điểm của từng ngành hàng quảng cáo.
Ví dụ, trong giới sản xuất máy tính/thiết bị điện tử và những mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), tần suất quảng cáo cao dẫn đến sự cộng hưởng quảng cáo đáng kể, trong khi trong ngành dịch vụ tài chính, mối liên kết này thấp hơn rất nhiều.
Thông tin nghiên cứu: Báo cáo được dựa trên số liệu nghiên cứu của Nielsen về Ảnh hưởng của thương hiệu kĩ thuật số cho các chiến dịch quảng cáo online tới khách hàng tại Úc.
Ngọc Anh
Nguồn: marketingprofs
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Bật mí tiêu đề hấp dẫn khiến người xem phải click ngay khi thấy
- [Content Marketing] Tương quan giữa độ dài bài viết và lượng chia sẻ
- Tận dụng Email chủ đề trong mỗi dịp đặc biệt – Marketing Admicro
- Những kênh truyền thông trả tiền hiệu quả nhất để phân phối nội dung
- 4 Cách Marketing Online Hiệu Quả Mà Tiết Kiệm Chi Phí Cho Doanh Nghiệp
- 6 Cách Tạo Chiến dịch Marketing Online phổ biến nhất 2017
- Xu hướng marketing thẩm mỹ viện đang được sử dụng phổ biến hiện nay
- 5 Chiến thuật marketing “bất biến” trong ngành giáo dục hiệu quả
- 6 Bí quyết Marketing thành công qua Mạng xã hội
- Cuộc cạnh tranh không khoan nhượng trong kinh doanh cửa hàng tiện lợi