[agentsw ua=’pc’]
Làm Millennial Marketing là gì? Thế hệ Millennial gồm những ai? Tại sao cần nhắm mục tiêu Marketing tới thế hệ này? Infographic dưới đây của MarketingAI sẽ đem tới cho các Marketer cái nhìn tổng quan nhất và quan trọng là trả lời được câu hỏi: Tại sao Millennial là “nguồn sống” của các doanh nghiệp trong tương lai?
Thế hệ Millennials là khái niệm dùng để chỉ những người sinh ra trong khoảng thời gian từ 1980 đến những năm đầu thập niên 2000 (18-35 tuổi). Đây là những người lớn lên cùng các phương tiện truyền thông xã hội như Forum, Blog, Facebook…
Thương hiệu của bạn từng bao giờ nói và nhận định một trong các điều sau: “Millennial không phải là đối tượng khách hàng của chúng tôi/ Sản phẩm của tôi không được sản xuất cho Millennial/ Millennials thường không trùng thành với thương hiệu”… Đây là một số trong những lý do kinh doanh không đầu tư vào Millennial Marketing. Kết quả là họ sẽ mất một lượng lớn khách hàng với sức mua rất lớn.
Thực sự doanh nghiệp có thể nắm bắt sự chú ý của họ một cách rất dễ dàng khi phần lớn thời gian của họ là trên trực tuyến, trên các phương tiện truyền thông xã hội và xoay quanh chiếc điện thoại thông minh. Họ thích cung cấp phản hồi, và mong đợi các thương hiệu có khả năng giải trí và quan tâm tới họ. Quan trọng hơn, họ sẵn sàng cung cấp thông tin cá nhân của họ để đổi lấy một khoản giảm giá hoặc phiếu giảm giá. Mặc dù họ có tất cả các đặc điểm này nhưng không nhiều thương hiệu tập trung vào cơ sở khách hàng hấp dẫn này.
Dưới đây là một Infographic cung cấp cho doanh nghiệp cái nhìn tổng quan về thế hệ Millennial và nêu bật 7 lý do tại sao Millennial Maketting nên được doanh nghiệp tập trung “rót vốn” đầu tư.
Theo Brandex
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Marketing Bất Động Sản tiếp cận thế hệ Millennial bằng cách nào?
- Thói quen tiêu dùng: 5 sự thật bất ngờ của Millennials Trung Quốc
- Học gì từ thay đổi thói quen ăn uống của Millennial?
- Động lực làm việc của Baby Boomer, thế hệ X, thế hệ Y, và thế hệ Z
- Local Brand là gì? TOP 10+ Local Brand nổi tiếng Việt Nam 2022
- Làm sao để tiếp cận thế hệ Z dịp Giáng Sinh?
- Millennials là gì? Những thói quen mua sắm của Millennials
- Vai trò và những vấn đề của Marketing and Sales trong doanh nghiệp
- 5 Cách tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp “đắt giá” dành cho dân sales B2B
- 10 Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả cho dân sale