[agentsw ua=’pc’]
Pr đang ngày càng thể hiện sức mạnh và vai trò của mình trong các chiến dịch truyền thông, quảng cáo của doanh nghiệp nhất là đối với doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Bằng chứng là ngày càng xuất hiện nhiều chiến dịch Pr bài bản, được đầu tư kỹ lưỡng, tạo được tiếng vang trong ngành. Chính bởi hiệu quả lâu dài cho thương hiệu, khả năng educate thị trường và lan tỏa thông điệp cao mà Pr đã trở thành công cụ không thể thiếu trong bất kỳ chiến dịch nào của các chủ đầu tư hay các đại lý bất động sản,…
Nhằm giúp các marketer ngành bất động sản có thể tìm kiếm và dễ dàng tra cứu các thông tin liên quan đến Pr, Admicro gửi đến bạn bộ tài liệu” Cẩm nang Pr cho ngành bất động sản – vật liệu xây dựng”
Với bộ tài liệu này bạn có thể tra cứu các thông tin gồm:
– Tổng hợp site báo phù hợp cho truyền thông bất động sản, vật liệu xây dựng.
– Thông tin về traffic, demographic, lượng view và báo giá của từng site
– Suggest hướng đi bài Pr phù hợp
Hy vọng bạn sẽ hài lòng và sử dụng bộ tài liệu hợp lý, hiệu quả
MarAI
Xem thêm: 7 chiêu thức marketing bất động sản giúp dân sales “bách phát bách trúng”
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Local Brand là gì? TOP 10+ Local Brand nổi tiếng Việt Nam 2022
- Vai trò và những vấn đề của Marketing and Sales trong doanh nghiệp
- 5 Cách tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp “đắt giá” dành cho dân sales B2B
- 10 Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả cho dân sale
- Sponsor là gì? Tips trong nghệ thuật Sponsorship Marketing bạn cần biết
- Storytelling Marketing trong xây dựng thương hiệu cho bệnh viện
- Xu hướng storytelling dẫn đầu ngành tiếp thị 2022
- Câu chuyện thương hiệu của Starbucks đã dạy nước Mỹ cách uống cà phê như thế nào?
- Sức mạnh của brand story: làm sao xây dựng lòng tin khách hàng tuyệt đối?
- Thương hiệu là gì? 6 Yếu tố giúp tạo nên 1 thương hiệu hoàn hảo