Sức mạnh của UGC (Nội dung do người dùng tạo) trên nền tảng Instagram

[agentsw ua=’pc’]

Một trong những cách tốt nhất để có thể tận dụng Instagram một cách tối ưu đó chính là tạo tài sản trực quan nổi bật – một điều kiện không phải dễ dàng để có thể thực hiện. Do đó, nội dung do người dùng tạo – UGC, ở đó để giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề khó khăn này. 

Sức mạnh của UGC (Nội dung do người dùng tạo) trên nền tảng Instagram

Người chịu trách nhiệm khai thác nền tảng Instagram phải suy nghĩ về các góc, ánh sáng để đem tới hình ảnh một cách chính xác. Tất nhiên không thể bỏ qua các bộ lọc trên nền tảng và các công cụ trực quan khác nhau giúp thương hiệu tăng chất lượng hình ảnh và đồng bộ hóa trang cá nhân. Có rất nhiều điều cần lưu ý – nhưng liệu thương hiệu có biết những người đã thành thạo những khía cạnh kể trên có thể được tìm kiếm ở đâu không? Đó chính là những người theo dõi của thương hiệu và những người đã hoạt động trên Instagram.

Thật vậy, nhiều người dùng Instagram quen thuộc hơn với các công cụ và xu hướng sáng tác hình ảnh khác nhau có thể giúp họ nổi bật trên nền tảng. Hơn thế nữa, họ thực sự có thể đã đăng post về sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu. Đó là nơi nội dung do người dùng tạo – hoặc UGC – xuất hiện.

Bằng cách sử dụng nội dung đã được tạo trên Instagram, thương hiệu có thể khai thác một luồng tiềm năng sáng tạo hoàn toàn mới. Tuy nhiên thương hiệu luôn cần xin phép trước khi sử dụng bất kỳ UGC nào, nhưng như các số liệu thống kê trong đồ họa này từ squarelovin cho thấy, nỗ lực đó hoàn toàn có thể gặt hái những kết quả tuyệt vời.

>> Xem thêm: [Infographic] Làm sao để sử dụng tính năng Live Video để xây dựng thương hiệu hiệu quả

[/agentsw]

Sức mạnh của UGC (Nội dung do người dùng tạo) trên nền tảng Instagram

[agentsw ua=’mb’]

[/agentsw]

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin