Sự thỏa mãn tức thời và ảnh hưởng của nó lên marketing

[agentsw ua=’pc’]

Sự thỏa mãn tức thời hay còn được biết đến dưới cái tên instant gratification là mong muốn được đáp ứng một nhu cầu ngay lập tức và dễ dàng mất kiên nhẫn khi phải chờ đợi.

Tình trạng này càng trở nên tồi tệ hơn trong thời đại công nghệ, internet và đặc biệt là mạng xã hội đã khiến con người ngày càng trở nên mất kiên nhẫn. Theo thống kê, những người dân Mỹ nghiện công nghệ đang trở nên mất kiên nhẫn hơn 5 lần so với năm trước đây.

Điều này được chứng minh khi chỉ 26% những người tiêu dùng Mỹ sẵn sàng chờ mua hàng trong 30 phút và khi gọi hàng qua điện thoại thì 41% không thể chờ quá 15 phút.

Vậy làm thế nào chúng ta có thể hiểu và tận dụng được sự thỏa mãn tức thời trong việc truyền thông và phát triển kinh doanh. Hãy xem infographic dưới đây để có cái nhìn rõ hơn về instant gratification và cách các doanh nghiệp tận dụng, khắc phục để tạo lợi nhuận kinh doanh.

Ngọc Anh

[/agentsw]

Bài Viết Liên Quan

[agentsw ua=’mb’]

[/agentsw]

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin