Sử dụng đồ họa tiếp cận chiến dịch truyền thông xã hội

su-dung-do-hoa-tiep-can-chien-dich-truyen-thong-xa-hoi

Sử dụng đồ họa tiếp cận chiến dịch truyền thông xã hội  – Đó là cách tiếp cận mới, các doanh nghiệp nhỏ muốn thử những thứ khác nhau với các chiến dịch tiếp thị của họ để xem các chiến lược khác có hiệu quả không. Trong khi đánh giá những gì bạn làm hiện tại là quan trọng, thì bạn cũng cần  thử một cái gì đó mới. Tuy nhiên, bạn không muốn vứt bỏ những gì đang  hoạt động chỉ vì đó là cách tiếp cận mới. Với mỗi chiến dịch tiếp thị, phương tiện truyền thông xã hội là một thành phần mạnh mẽ. Nếu bạn không sử dụng đồ họa trong tiếp thị và tiếp thị truyền thông xã hội, bạn nên xem xét thử một cái gì đó mới. Giống như seoservicesusa.co add hoặc thay đổi đồ họa của bạn nếu bạn muốn tối đa hóa lợi tức đầu tư của bạn từ phương tiện truyền thông xã hội. Dưới đây là một số lời khuyên.

Ảnh đại diện

su-dung-do-hoa-tiep-can-chien-dich-truyen-thong-xa-hoi

Nhiều doanh nghiệp nhỏ sẽ không sử dụng hình ảnh hoặc logo của họ làm hình ảnh hồ sơ . Trong khi điều này lại đem lại nhiều lợi ích. Bạn muốn hồ sơ của bạn nổi bật giữa các đối thủ của bạn. Bạn muốn nó phải cá nhân và thân thiện. Vậy tại sao không thêm những người là một phần của chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội của bạn vào ? Bạn nên thêm chúng vào ảnh của bạn. Mặc dù nó vẫn là một bức ảnh chuyên nghiệp, nó cũng là một bức ảnh xã hội. Bạn cũng muốn làm cho hình ảnh đủ lớn và với độ phân giải phù hợp để mọi người có thể tìm ra những gì đang xảy ra trong đó. Giữ cho nó đơn giản. Chỉ sử dụng ba người trong ảnh.

Sản phẩm bạn bán

su-dung-do-hoa-tiep-can-chien-dich-truyen-thong-xa-hoi

Bên cạnh các bài đăng và hồ sơ thông thường, bạn được phép thêm hình ảnh. Bạn nên chụp một số bức ảnh sản phẩm của bạn. Nếu bạn là một ngành dựa vào dịch vụ, hãy đăng một bức ảnh mang lại sự vui vẻ cho khách hàng từ những gì bạn đã làm. Hiển thị công việc của bạn trong hành động. Bạn có thể đăng những hành động tử tế hoặc công việc của bạn với các tổ chức từ thiện. Mọi người muốn kết nối công ty của bạn để giúp cộng đồng theo một cách nào đó. Điều này cũng giữ họ trên trang và có nhiều khả năng đạt được chuyển đổi..

Đồ họa trong bài viết

su-dung-do-hoa-tiep-can-chien-dich-truyen-thong-xa-hoi

Quá nhiều văn bản sẽ gây nhàm chán. Xem tin tức trong hơn năm phút và bạn sẽ nhận thấy video, hình ảnh và đồ họa thường xuyên. Mọi người thích biểu đồ và đồ họa kể nhiều hơn về câu chuyện. Bất cứ khi nào, bạn đều có thể thêm một hình ảnh hoặc video vào bài viết của bạn. Mặc dù những điều này không phải lúc nào cũng liên quan đến kinh doanh, bạn nên chắc chắn rằng chúng là chuyên nghiệp. Ví dụ: bạn có thể hiển thị số liệu thống kê về số lượng người được hưởng lợi từ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Hoặc, bạn có thể cung cấp một bản vẽ thú vị hoặc một cái gì đó tương tự. Tránh xa các chủ đề gây tranh cãi. Đồ họa cho mọi người biết bạn đang làm gì trong khi cho họ thấy khía cạnh con người của bạn.

Xem thêm: Cách tạo một trang web đăng ký sự kiện với WordPress

Blog hình ảnh

su-dung-do-hoa-tiep-can-chien-dich-truyen-thong-xa-hoi

Bạn có thể đăng một blog hoặc bạn có thể đăng một blog trên đầu một hình ảnh. Nói rằng bạn đang thảo luận về lời khuyên kỳ nghỉ cho chủ doanh nghiệp. Bạn có thể sử dụng tàu du lịch hoặc điểm đến bãi biển làm nền. Đây là nhấn mạnh thông điệp trong blog của bạn và là một cách ban đầu để thể hiện nội dung của bạn.

Hình ảnh sản phẩm

su-dung-do-hoa-tiep-can-chien-dich-truyen-thong-xa-hoi

Nếu bạn có một sản phẩm vật lý để bán, bạn sẽ muốn đăng hình ảnh của những người đang sử dụng hoặc giữ sản phẩm của bạn. Nếu bạn cung cấp dịch vụ, bạn sẽ muốn đăng ảnh bạn thực hiện dịch vụ của mình. Bạn có thể sử dụng các hình ảnh liên quan đến dịch vụ của mình – bảng tính nếu bạn là kế toán viên, chuyên gia nếu bạn là thẩm phán, thang điểm cho luật sư, sách cho nhà văn, v.v. Các nhiếp ảnh gia có lợi thế sử dụng hình ảnh thực tế để hiển thị công việc.

Quotes

su-dung-do-hoa-tiep-can-chien-dich-truyen-thong-xa-hoi

Mọi người thích trích dẫn trong ngày hoặc ghi chú truyền cảm hứng hàng ngày. Bạn có thể làm nổi bật những trích dẫn này và sử dụng chúng như một hình ảnh bằng cách đặt chúng vào một cái gì đó khác mà bạn đang quảng cáo. Nếu bạn có một sự kiện, hãy chọn một trích dẫn liên quan đến sự kiện bạn muốn chia sẻ trên Facebook. Sau đó, thêm nó vào một nền đầy màu sắc và gửi dưới dạng đồ họa.

Food

su-dung-do-hoa-tiep-can-chien-dich-truyen-thong-xa-hoi

Các nhà hàng muốn đăng hình ảnh của các món ăn yêu thích hoặc chữ ký của họ. Bạn muốn đăng các món ăn hấp dẫn trực quan nhất. Đây có thể sẽ mang lại nhiều người muốn ăn tại cơ sở của bạn. Bạn cũng có thể đăng các phần trong menu của bạn.

Tài liệu kỹ thuật số

su-dung-do-hoa-tiep-can-chien-dich-truyen-thong-xa-hoi

Nếu bạn đang tài trợ cho một sự kiện, bạn sẽ muốn tạo một tài liệu kỹ thuật số thể hiện bằng hình ảnh những gì bạn đang làm. Điều này cũng hoạt động nếu bạn đang bán một cái gì đó trong một thời gian giới hạn ở một mức giá đặc biệt. Tạo một hình ảnh của chương trình khuyến mãi và gửi với một đường links dẫn. Bạn sẽ có được nhiều người truy cập trang web của bạn.

Xem thêm: Tạo Web

Processes

su-dung-do-hoa-tiep-can-chien-dich-truyen-thong-xa-hoi

Các chủ doanh nghiệp nhỏ không nhận ra rằng mọi người thích tìm hiểu về những gì xảy ra về quá trình tạo sản phẩm. Đó là lý do tại sao các chương trình như  Behind The Music, hay Beyond the Tank, đều thành công. Mọi người muốn biết những gì xảy ra sau khi thỏa thuận. Bạn có thể chỉ ra cách các sản phẩm của bạn được tạo ra thông qua một câu chuyện trực quan về các quy trình của bạn. Bạn có thể quay video hoặc hình ảnh hoặc tạo infographics làm nổi bật quá trình.

How-Tos

su-dung-do-hoa-tiep-can-chien-dich-truyen-thong-xa-hoi

Một hình ảnh, infographic hoặc video có thể cho mọi người biết cách làm một cái gì đó. Nếu bạn có một doanh nghiệp phát triển, bạn có thể chỉ cho mọi người thông qua đồ họa làm thế nào để sửa các lỗi ví dụ như cách vá lỗ trên tường. Điều này sẽ khuyến khích mọi người gọi cho bạn với những vấn đề lớn bởi vì họ sẽ tự tin rằng họ có thể khắc phục những vấn đề nhỏ hơn.

Đồ họa thông tin

su-dung-do-hoa-tiep-can-chien-dich-truyen-thong-xa-hoi

Nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ gặp khó khăn khi mô tả những gì họ làm bằng lời. Một thông tin đồ họa cho phép bạn sử dụng hình ảnh và lời nói với nhau để mô tả một khái niệm khó khăn. Ví dụ, các nha sĩ sử dụng chúng để giải thích về các thủ tục. Các cửa hàng sử dụng chúng để giải thích các chương trình bán hàng và phần thưởng. Nhà văn sử dụng chúng để giải thích các khái niệm khó khăn hoặc thể hiện số liệu thống kê. Bạn có thể sử dụng chúng trong các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn để giải thích những gì bạn gặp khó khăn khi nói.

Viết một bình luận

2 Shares
Share
Tweet
Pin2