[agentsw ua=’pc’]
Một người đàn ông bước vào một quán bar/nhà hàng/khách sạn/cửa hàng sửa chữa xe. Rất có thể, anh ta đã đã tìm thấy nó online. Đó là bởi vì người tiêu dùng hiện nay, 80% theo Google, dựa nhiều hơn vào Web để tìm và chọn những doanh nghiệp địa phương.
Vậy làm thế nào để bạn chắc chắn rằng những người tiêu dùng sẽ tìm kiếm và lựa chọn doanh nghiệp của bạn? Hãy thử một vài tips sau đây:
1. Xác định và thực hiện theo các quy tắc của quảng cáo tìm kiếm trên Bing, Yahoo !, và Google trước khi chạy chiến dịch của bạn vì tất cả đều có định dạng khác nhau.
2. Tối ưu hóa URL hiển thị trong quảng cáo tìm kiếm của bạn để nó có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang quảng bá.
3. Bao gồm các từ khóa mục tiêu trong tiêu đề của bạn và sao chép lại để thúc đẩy các cơ hội quảng cáo của bạn xuất hiện ở nhiều nơi khác nhau.
4. Viết các CTA (calls to action) cho quảng cáo tìm kiếm của bạn trực tiếp nêu những gì bạn muốn người tiêu dùng làm. Ví dụ như “Liên hệ ngay để dành suất miễn phí” hay “Nhận Ngay Coupon 50%.”
5. Khi sử dụng click-to-call, xem xét sử dụng tracking number, bạn có thể xác định và đo lường quảng cáo hiệu quả nhất.
6. Đừng sử dụng những câu từ quá rườm rà và màu mè. Nó sẽ làm độc giả của bạn mệt mỏi thay vì hứng thú.
7. Viết hoa chữ đầu tiên của các từ chính trong quảng cáo của bạn. Cũng không nên VIẾT HOA TẤT CẢ.
8. Bạn có nên sử dụng dấu câu đúng trong các quảng cáo văn bản? Vâng! Nó có ý nghĩa rất tốt.
9. Luôn phải có hình ảnh đẹp đi kèm.
10 DUUA (don’t use unknown abbreviations – không sử dụng từ viết tắt không rõ). Chỉ một số ít người đọc quan tâm, bạn sẽ đánh mất đi số đông những người sẽ không ngó đến.
[/agentsw]
[agentsw ua=’mb’]
Short Tips: Tips Tìm Kiếm Quảng Cáo – Marketing AI
- PPC là gì? Cách hoạt động và những loại quảng cáo của PPC
- Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo ads cho người mới từ A-Z (2020)
- Quảng cáo tùy chỉnh và cá nhân hóa: Lựa chọn nào mới là phù hợp?
- Người dùng Youtube liên tục phàn nàn về những quảng cáo gói Premium của hãng
- Những sản phẩm quảng cáo trực tuyến dịp cuối năm siêu hiệu quả mà Marketer phải biết
- 7 chiến dịch quảng cáo thành công nhất của Burger King
- 6 nội dung “quảng cáo như không quảng cáo” từ các thương hiệu toàn cầu
- Quảng cáo của VinID: Chủ đề không mới nhưng được Vin làm “siêu tới”
- Xu hướng quảng cáo tự nhiên theo hình ảnh mà marketer nên nắm bắt
- Cô ca sĩ lắm chiêu Bích Phương là “trùm” quảng cáo trong mùa Tết 2019 –
[/agentsw]