[agentsw ua=’pc’]
Bản đã bao giờ viết một bản tin thông báo nhưng lại không đạt được sự kì vọng như bạn mong muốn?Bạn có content tuyệt vời, các links tốt, nhưng lại chỉ nhận được rất nhiều những cái click lướt qua website của bạn?
Có thể không phải do nội dung của bạn có vấn đề, mà do cách định dạng bản tin của bạn thôi.
1. Viết tiêu để ngắn gọn: Sử dụng dưới 140 kí tự, với tất cả những thông tin quan trọng nhất nằm trong 65 kí tự đầu. Bạn có thể thêm các thông tin trong phần phụ đề và nó sẽ hiển thị tốt hơn trên Google và các công cụ tìm kiếm khác.
2. Tránh sử dụng biệt ngữ: Hãy dùng ngôn ngữ phổ thông trên các bản tin thông báo, giới thiệu của bạn. Việc sử dụng các biệt ngữ sẽ khiến người đọc không hiểu và không hứng thú với các thông tin của bạn. Họ cũng có thể cho rằng bạn đang không nghiêm túc với các bản tin công khai như vậy.
3. Phải có Call to action tại dòng thứ hai: Nghiên cứu chỉ ra rẳng, vị trí thích hợp nhất để call to action hoạt động hiệu quả là sau đoạn thứ nhất và đứng thành dòng một mình, không xen lẫn trong câu. Call to action nằm ở cuối câu cũng sẽ khiến nội dung của bạn hiển thị tốt hơn.
4. Đặt Call to action trong một đường link: Nó sẽ giúp khách hàng tương tác với website hoặc các nơi khác mà bạn muốn chỉ dẫn họ tới để cung cấp nhiều thông tin hơn.
5. Chèn thêm các đường link, nhưng đừng quá nhiều: Không chèn thêm quá 3 links trong một bản tin thông báo đơn thuần. Nếu có liên kết với các công ty khác, 4 là giới hạn. Nhiều hơn 4 đường link, thông tin của bạn không còn hiệu quả.
6. Mỗi đường link tới một website chỉ sử dụng một lần: Bạn có thể link tới nhiều trang khác nhau, nhưng mỗi trang chỉ nên link một lần. Nếu nhiều quá sẽ làm SEO của bạn bị tổn thương, các công cụ tìm kiếm sẽ làm giảm vị trí của bạn và bạn còn có thể bị flagged (cắm cờ).
7. Sử dụng các kí hiệu ngắt dòng sẽ giúp độc giả của bạn tìm kiếm và lựa chọn thông tin dễ dàng hơn. Tuyệt đối kỵ các đoạn văn dài.
8. Đừng lạm dụng keywords: Hãy cẩn thận khi tên một công ty bị hợp nhất trong tên một sản phẩm. Công cụ tìm kiếm có thể phát hiện được điều này và nội dung của bạn có thể bị đánh dấu là kém chất lượng.
9. Sử dụng ít các từ in đậm, chỉ dùng khi cần nhấn mạnh từ quan trọng. Nếu không, cả bản tin của bạn trông sẽ rất xấu, rối mắt và nặng nề.
10. Tận dụng các câu trích dẫn: Các câu trích dẫn hay và phù hợp sẽ kéo dài và làm mạnh thêm thông điệp của bạn. Có thể định dạng các câu trích dẫn thật đặc biệt để người đọc dễ dàng nhận ra sự tồn tại của nó trong câu.
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Tổng Hợp Các Trang Báo Chính Và Thế Mạnh Quảng Cáo Của VCCorp
- Ưu Điểm Của PR So Với Quảng Cáo. Pr là gì? Quảng cáo là gì?
- Tại Sao Lại Cần PR? Lợi Ích Vượt Trội Của PR – Marketing Admicro
- PR Cho Thương Hiệu Trà Sữa – Chưa Bao Giờ Hết Hot Của Giới Trẻ
- Điểm Mạnh Và Yếu Của Các Tool Digital Marketing
- [Case Study] Trà sữa A đã làm điên đảo giới trẻ như thế nào?
- [Case Study] Nha Khoa Dentalist Thành Công Với Giải Pháp Quảng Bá
- Một Số Bước Ngắn – Quảng Bá Ra Mắt Sản Phẩm Mới
- PR Ngành Giáo Dục – Du Học: Để Vượt Ra Khỏi Những Lối Mòn
- Các Công Cụ Digital Marketing Dành Cho Nhà Hàng – Doanh Nghiệp F&B