[agentsw ua=’pc’]
Đây là một tip copywriting ngắn – như chính tiêu đề của nó vậy. Khách hàng tương lai của bạn sẽ thích những câu văn ngắn gọn. Điều này đặc biệt đúng khi giải thích các thông tin chi tiết. Ví dụ như, dịch vụ của bạn hoạt động thế nào?
Tôi không khuyên rằng bạn nên dùng ít từ hơn thông thường. Sử dụng đủ số từ mà bạn cần trên một câu. Nhưng đừng dùng nhiều từ hơn những gì bạn cần. Tại sao không? Đơn giản. Theo góc nhìn Marketing, các câu dài ngoằn ngoèo thường có ít tác động và sự rõ ràng. Đó đều là những thành tố quan trọng của các tài liệu Marketing.
Cả một câu chuyện. Chỉ trong 6 từ!
Thật đáng ngạc nhiên với những gì có thể đạt được khi dùng ít từ hơn. Ernest Hemingway đã từng viết cả một câu chuyện chỉ trong 6 từ. một câu chuyện, không phải một câu đơn. Và nó là: “For sale. Baby shoes. Never worn”.
Gợi cảm hứng từ sự cô đọng của Hemingway, hãy làm mọi thứ ngắn nhất có thể. Xác định đối tượng, mục tiêu. Tìm những điểm quan trọng. Rõ ràng. Khách hàng của bạn sẽ rất vui nếu bạn làm những điều đó.
Hãy thử đặt trường hợp khi bạn bắt gặp một quảng cáo dài dòng. Văn hoa đem lại muôn màu cho cuộc sống, nhưng bạn có dành thời gian để đọc không ?!
[/agentsw]
[agentsw ua=’mb’]
Short Tip: Sử Dụng Câu Ngắn – Copywriting
- Lên Chiến Lược Marketing Trên Facebook, Dễ Hay Khó?
- PPC là gì? Cách hoạt động và những loại quảng cáo của PPC
- Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo ads cho người mới từ A-Z (2020)
- Quảng cáo tùy chỉnh và cá nhân hóa: Lựa chọn nào mới là phù hợp?
- Người dùng Youtube liên tục phàn nàn về những quảng cáo gói Premium của hãng
- Những sản phẩm quảng cáo trực tuyến dịp cuối năm siêu hiệu quả mà Marketer phải biết
- 7 chiến dịch quảng cáo thành công nhất của Burger King
- 6 nội dung “quảng cáo như không quảng cáo” từ các thương hiệu toàn cầu
- Quảng cáo của VinID: Chủ đề không mới nhưng được Vin làm “siêu tới”
- Xu hướng quảng cáo tự nhiên theo hình ảnh mà marketer nên nắm bắt
[/agentsw]