Real Madrid kết hợp với Adobe nhằm nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ

[agentsw ua=’pc’]

Đội bóng giàu thành tích nhất Cúp C1 Real Madrid vừa công bố sự kết hợp với Adobe để kết nối người hâm mộ thông qua các trải nghiệm đa kênh. 

Ngày 9/11/2021, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid đã công bố Adobe – thương hiệu đang thay đổi thế giới thông qua các trải nghiệm kỹ thuật số, là nhà tài trợ chính thức của đội. 

https://twitter.com/realmadriden/status/1458031995271925761?ref_src=twsrc%5Etfw

Video giới thiệu màn hợp tác này trên Twitter chính thức của Real Madrid

Theo đó, mục đích của sự hợp tác này là giúp cung cấp cho người hâm mộ trải nghiệm thể thao nhập vai “đẳng cấp thế giới”, cả trực tuyến và ngoại tuyến bằng phần mềm Adobe Experience Cloud.

Sử dụng nền tảng dữ liệu khách hàng của Adobe, Real Madrid sẽ tạo hồ sơ người hâm mộ theo thời gian thực để hiểu rõ hơn về cách mà người hâm mộ tương tác với thương hiệu, khi nào và thông qua kênh nào. 

Sau đó, câu lạc bộ sẽ tạo, quản lý và cung cấp các nội dung được cá nhân hóa cao để gắn kết, kích thích và thúc đẩy sự tương tác sâu hơn. 

Một dự án đang trong quá trình triển khai là đưa sân vận động Santiago Bernabéu – sân nhà của đội bóng đến gần hơn với người hâm mộ thông qua một trải nghiệm thực tế ảo. 

Adobe cũng sẽ tạo các quảng cáo được cá nhân hóa dựa trên vị trí của người hâm mộ Real Madrid vào bất kỳ thời điểm nào. Khi người hâm mộ tham gia vào ứng dụng, các đối tác thương hiệu có thể sử dụng hồ sơ dựa trên phân khúc do Real Madrid cung cấp để kết nối với khách hàng theo những cách trực tiếp và cá nhân hơn. 

Với sự kết hợp cùng Adobe, Real Madrid đặt mục tiêu trở thành một thương hiệu giải trí toàn cầu
Với sự kết hợp cùng Adobe, Real Madrid đặt mục tiêu trở thành một thương hiệu giải trí toàn cầu

Theo đó, bằng phần mềm của Adobe, mọi cung bậc cảm xúc của người hâm mộ tại sân vận động sẽ được ghi lại và chuyển đổi thành trải nghiệm kỹ thuật số sống động. Câu lạc bộ hy vọng điều này sẽ có thể xây dựng sự kết nối chặt chẽ hơn với người hâm mộ trên toàn thế giới. 

Real Madrid cũng sẽ đẩy nhanh sự phát triển kinh doanh của mình bằng cách tăng giá trị cho các nhà tài trợ và đối tác, đồng thời giúp mở ra các nguồn doanh thu mới.

Giám đốc Chuyển đổi số của Real Madrid, ông Michael Sutherland, phát biểu tại sự kiện ra mắt: “Trải nghiệm của người hâm mộ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và Adobe là công ty dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng. Các khả năng sáng tạo toàn diện của Adobe cho phép chúng tôi hiện thực hóa tầm nhìn của mình về một cộng đồng toàn cầu – nơi mọi người sẽ cùng gia nhập vào hệ sinh thái thương mại kỹ thuật số mở của chúng tôi.” 

Cũng theo ông, kinh nghiệm từ Adobe sẽ giúp Câu lạc bộ cân bằng giữa dữ liệu và quyền riêng tư của khách hàng, nhằm xây dựng các trải nghiệm dựa trên lòng tin bền vững. 

Giám đốc toàn cầu của Adobe, ông Paul Robson cho biết: “Sử dụng Adobe Experience Cloud, Real Madrid sẽ có thể chia sẻ nội dung được cá nhân hóa của người hâm mộ theo thời gian thực và trên quy mô lớn, thúc đẩy sứ mệnh trở thành một thương hiệu giải trí toàn cầu.”

Trang Trịnh – MarketingAI

(Theo The Drum)

>>> Có thể bạn quan tâm: Thương hiệu kết nối với thế giới thể thao nhờ thay đổi thói quen người hâm mộ ra sao?

[/agentsw]

Bài Viết Liên Quan

[agentsw ua=’mb’]

[/agentsw]

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin