[agentsw ua=’pc’]
Pornhub, trang web người lớn số 1 thế giới với hơn 35 triệu lượt truy cập mỗi ngày đã tuyển Giám đốc sáng tạo thông qua 1 quộc thi thiết kế quảng cáo vô cùng thú vị. Dễ dàng nhận thấy khó khăn lớn nhất khi thiết kế quảng cáo cho 1 website nhạy cảm như vậy không dễ dàng gì khi phải đáp ứng yêu cầu vừa phải hài hước, nhưng vẫn gợi cảm, phù hợp với mọi người và đặc biệt phải đủ tế nhị để có thể xuất hiện trên TV, tạp chí, billboard.
Dưới đây là những quảng cáo thông minh và thú vị nhất đã lọt vào chung kết của Pornhub.
Nguồn: Advertising Vietnam
MarketingAI – Admciro
[/agentsw]
Những quảng cáo sáng tạo thú vị nhất cho PornHub
[agentsw ua=’mb’]
- 4 Điều Cần Biết Nhưng Thường Không Để Ý Về Quảng Cáo Facebook
- 9 Bước xây dựng 1 chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất 2022
- 5 xu hướng quảng cáo Digital sẽ “thống trị” trong năm 2020
- [Case Study] 3 Chiến Dịch Quảng Cáo Gây Sốt Của Coca Cola
- Chuyển dịch quảng cáo thuyết phục sang quảng cáo thu hút nhận thức
- Quảng cáo trên tạp chí cuốn hút người đọc như thế nào?
- Phân biệt PR truyền thống, PR trả phí và quảng cáo tự nhiên
- Pano quảng cáo là gì? 5 quy tắc tạo nên một pano quảng cáo hiệu quả
- Khám phá ngay Top 3 mạng quảng cáo Việt Nam (Ad Network)
- Top 10 công ty quảng cáo truyền thông hàng đầu tại TP.HCM