[agentsw ua=’pc’]
Facebook có thể coi là mảnh đất màu mỡ giàu tiềm năng để phát triển marketing bất động sản. Facebook có khả năng gia tăng khách hàng tiềm năng một cách đáng kể nếu bạn tận dụng công cụ vô cùng hữu hiệu – quảng cáo Facebook bất động sản. Doanh nghiệp bất động sản của bạn có thể sẽ bỏ lỡ rất nhiều khách hàng nếu bỏ qua kênh social media phổ biến này. Hãy theo dõi infographic dưới đây để khám phá xem ứng dụng quảng cáo Facebook vào marketing bất động sản như thế nào để đạt được kết quả tốt nhất.
Loan Nguyen – MarketingAI
Theo OnCarrot
Xem thêm infographic về marketing bất động sản:
[Infographic] Giải pháp cho những sai lầm khi làm Marketing Bất Động Sản năm 2018
[Infographic] Báo Cáo Thị Trường Bất Động Sản Căn Hộ Chung Cư Trên Internet Và Mạng Xã Hội Năm 2016
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Xu hướng bất động sản 2018: Nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Chọn tên miền website bất động sản sao cho chuẩn?
- Xu hướng marketing bất động sản 2018
- Sự biến động của thị trường bất động sản Hà Nội cuối năm 2017
- [Infographic] Hành trình chinh phục nội dung
- Radio – sức mạnh của marketing truyền miệng trong marketing bất động sản
- Phát triển thương hiệu marketing bất động sản: Hiểu trước, làm sau
- Làm Marketing bất động sản hiệu quả: Không đơn thuần chỉ là quảng cáo!
- [Infographic] Phân biệt Video 360 độ so với Video truyền thống
- 100 lời khuyên đầu tư bất động sản khôn ngoan nhất của Donald Trump