[agentsw ua=’pc’]
Người dùng mới đây tiếp tục được thưởng thức đoạn quảng cáo ngắn đậm chất điện ảnh của Apple. Từ trước tới nay, mỗi đoạn quảng cáo mà hãng tung ra đều thu về rất nhiều sự chú ý từ khách hàng, khi mà hãng không truyền tải thông điệp một cách thông thường mà chọn đi theo cách riêng của mình. Mới đây nhất, Apple đã tạo ra một thước phim quảng bá cho iPhone 11 Pro với những cảnh quay rất Hollywood và đặc biệt những cảnh quay đó hoàn toàn được sản xuất từ những chiếc iPhone 11 Pro chứ không phải những chiếc máy quay chuyên nghiệp. Cụ thể, hãy cùng MarketingAI tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Snowbrawl – Đoạn quảng cáo của Apple đậm chất điện ảnh Hollywood
Kể từ ngày ra mắt vào tháng 9 vừa qua, Apple không ngừng đề cập về khả năng quay và chụp ảnh trên chiếc điện thoại Iphone 11 Pro với 3 thấu kính đặc sắc của mình. Nhưng hôm nay, thương hiệu mới chính thức chỉ ra những sức mạnh tiềm tàng của nó thông qua một đoạn quảng cáo.
Đoạn quảng cáo mới của Apple được quay hoàn toàn bằng chiếc điện thoại Iphone 11 Pro dưới bàn tay của đạo diễn David Leitch – ông là diễn viên đóng thế nổi tiếng được biết tới với việc đồng sáng tạo ra John Wick và đạo diễn cho 2 bộ phim là Deadpool 2 và Atomic Blonde.
Đoạn quảng cáo Snowbrawl của Apple (Nguồn: Youtube)
Nội dung của quảng cáo hướng đến 2 mục tiêu. Đầu tiên là sẽ dồn tâm điểm vào chất lượng quay Video chuyên nghiệp của thiết bị, đây là tính năng mà iPhone cho là đáng tiền nhất trong phiên bản iPhone của mùa năm nay (tùy thuộc và nhu cầu của bạn, dòng Pro sẽ có mức giá khoảng 1000 USD tới 1450 USD). Nhưng những kỹ xảo và thước phim chuyển động còn truyền tải một ý nghĩa nữa về sản phẩm, như viêc gắn Iphone vào thùng rác và trượt trên mặt đất để quay các hình ảnh từ góc thấp là điều mà những chiếc Camera kích thước lớn sẽ chẳng làm được.
Giống như một thước phim hành động, các phân cảnh này không quá tập trung vào cốt truyện. Tất cả những gì bạn cần biết là đó là đoạn quảng cáo xoay quanh câu chuyện người anh trai lấy cắp con gấu bông của cô em gái, và cách giành lại duy nhất là nổi lên cuộc nội chiến bóng tuyết.
Rất nhiều tính năng được hiển thị trong đoạn quảng cáo của Iphone 11 Pro này, như khả năng chống rung tuyệt vời khi nó có thể ổn định và quay những thước phim mượt mà kể cả trong một cuộc chiến hỗn loạn như trận bóng tuyết.
Behind the Scenes (Nguồn: Youtube)
Độ phân giải 4K với 60 khung hình 1 giây cũng được nhắc tới, đoạn quảng cáo được quay bởi 1 trong những quay phim tốt nhất hiện nay là Robert Elswit, người đã thắng giải Oscar trong năm 2007 với bộ phim “There will be Blood”. Ông cũng từng tham gia nhiều bộ phim khác như “Nhiệm vụ bất khả thi 5 – Quốc gia bí ẩn”, “Nightcrawler” (Kẻ săn tin đen) và “Skyscraper” (Tòa tháp chọc trời).
>>> Xem thêm: Apple sử dụng quảng cáo OOH ấn tượng để quảng bá cho Airpods Pro
Thắng Nguyễn – MarketingAI
Theo Adweek
[/agentsw]
[agentsw ua=’mb’]
Quảng cáo của iPhone 11 Pro gây ấn tượng mạnh bằng những thước phim chuẩn Hollywood
- Chiến dịch quảng cáo của Samsung công khai “đá đểu” Apple
- 4 bài học Influencer Marketing đắt giá từ Nike và Apple
- Chính thức: Apple hướng dẫn cách vệ sinh iPhone trong mùa dịch COVID-19
- Apple Store – Minh chứng cho thấy Steve Jobs mãi là bậc thầy trong Marketing
- Apple bốc hơi 55 tỷ USD vì bức tâm thư Tim Cook gửi tới các nhà đầu tư –
- Đúng chất Apple: Đến thẻ tín dụng sắp phát hành trông cũng sang!
- IOS 13 chính thức được cập nhật tại Việt Nam: Người dùng bất ngờ với nhiều tính năng “độc lạ”
- Trình duyệt Safari gửi dữ liệu người dùng về Trung Quốc và cái kết
- Apple sử dụng quảng cáo OOH ấn tượng để quảng bá cho Airpods Pro
- Value proposition là gì? 3 ví dụ về value proposition huyền thoại trong lịch sử nhân loại
[/agentsw]