[agentsw ua=’pc’]
Bảo vệ trẻ em là ưu tiên cũng như trách nhiệm của tất cả người trưởng thành. Chúng ta cần hành động ngay để chấm dứt và ngăn chặn mọi hình thức lạm dung ở trẻ em.
Và dưới đây là một số chiến dịch quảng cáo truyền tải thông điệp về vấn đề này mạnh mẽ nhất.
Some touches never leave
Tổ chức phi chính phủ Đức Innocence in Danger đã hợp tác với Agency Publicis Pixelpark thực hiện chiến dịch này nhằm phản đối bạo lực và lạm dụng tình dục ở trẻ em. Trên người của đứa trẻ là dấu vết luôn mãi tồn tại của những kẻ tấn công.
Save the chirlden. Break the circle
Quảng cáo ấn tượng này của Y&R Mexico đăng tải trên Website savethechildren.mx đưa ra một con số đáng giật mình “70% trẻ em bị lạm dụng sẽ có khuynh hướng trở thành những người lớn lạm dụng như thế khi lớn lên ” . Chiến dịch cũng đã đạt được Gold Lion tại lễ trao giải Cannes.
CONTENTS:
Hands
Quảng cáo ở Tây Ban Nha nhằm gây quỹ cho tổ chức từ thiện Casa Do Menor giúp đỡ trẻ vị thành niên bị ngược đãi. Hình ảnh một đứa trẻ bị bao phủ bởi những bàn tay – đại diện cho kẻ ngược đãi – mang ý nghĩa “Lạm dụng một đứa trẻ cũng là giết chết thời thơ ấu của chúng”
It Never Goes Away
Một thông điệp mạnh mẽ đến từ Quỹ Bảo vệ Quyền Trẻ em: “Tội ác không bao giờ biến mất”. Bị lạm dụng tình dục sẽ trở thành nỗi ám ảnh suốt đời của đứa trẻ, dù là khi còn trẻ hay đã về già.
Words Hurt Verbal Abuse
Lạm dụng không chỉ ở hành động, mà còn ở lời nói. Cả 2 loại này đều gây ra những tổn thương sâu sắc cả về thể chất và tinh thần của trẻ nhỏ. Dù có đang giận dữ hay mệt mỏi thế nào, đừng bao giờ to tiếng với một đứa trẻ.
Glow In The Dark
Có những thứ cứ diễn ra trong bóng tối, mặc cho chúng ta có biết về nó hay không, giống như lạm dụng tình dục ở trẻ em vậy. Đèn tắt, mực huỳnh quang sáng lên, tội ác mới phơi bày. Một chiến dịch bảo vệ trẻ em ám ảnh đến từ Brazil.
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Marketing là cuộc chiến tâm lý
- Làm thế nào để có thể truyền tải thông điệp đến người tiêu dùng mà không bị từ chối một cách phũ phàng?
- 7 hình thức marketing truyền miệng ‘kinh điển” bạn không ngờ tới
- Giải Pháp Truyền Thông Cho Doanh Nghiệp Đào Tạo, Du Học (Phần 1)
- Giải pháp truyền thông Admicro: Tối ưu hiệu quả kinh doanh Giáo Dục
- Tổng kết 2018: Những chiến dịch truyền thông quảng cáo hay nhất năm (Phần 3) –
- [Báo cáo] Tổng quan thị trường truyền thông quảng cáo APAC 2020 và Dự báo xu hướng phát triển năm 2023
- YouTube bị tạo áp lực xóa quảng cáo truyền thông nhà nước Trung Quốc vì lan truyền thông tin sai lệch
- ROI là gì? Đo lường chỉ số ROI đối với các kênh truyền thông kỹ thuật số
- Phân biệt PR truyền thống, PR trả phí và quảng cáo tự nhiên