[agentsw ua=’pc’]
Burger King gắn rất nhiều các áp phích, poster trên toàn bộ các tàu điện ngầm, họ làm cho nó trông như thể bánh mì kẹp thịt được nướng trên kệ hành lý có sẵn của các toa tàu và hành khách đang ngồi dưới các vĩ nướng. Mục tiêu của chiến dịch này đặc biệt nhắm tới các tuyến đường có nhiều cửa hàng Burger King tại Hàn Quốc.
Ý tưởng thông minh này đến từ Dongeon Lee, sinh viên của Đại học Hongik, Seoul, Lee hiện cũng đang làm việc như một thực tập sinh tại Cheil Worldwide Inc. Chiến dịch bắt đầu vào tháng 12 và chạy đến giữa 1 tháng tại các tuyến đường tàu điện ngầm bao gồm khu vực đại học và văn phòng của Seoul.
T.Linh
MarketingAI.Admicro.vn
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- 12 Chiến Dịch Marketing Và Quảng Cáo Hay Nhất Mọi Thời Đại (Kì I)
- [Case study] Coca Cola chinh phục thế hệ Millennials bằng Youtube Talent Show
- Thất bại thảm hại của VinaCafe hay một lá bài chiến lược!
- Chân Dung Khách Hàng- Bước Cốt Lõi Cho Chiến Dịch Marketing BĐS
- Dự Báo Xu Hướng Bất Động Sản Những Tháng Cuối Năm 2016
- Lên Chiến Lược Marketing Trên Facebook, Dễ Hay Khó?
- Giải Pháp Truyền Thông Cho Doanh Nghiệp Đào Tạo, Du Học (Phần 1)
- Những Lỗi Khi Chạy Quảng Cáo Trực Tuyến Thường Gặp
- Lễ Trao Giải Oscar – Cơ hội Quảng Bá Hiếm Có Cho Các Hãng Phim
- 10 Công Cụ Nghiên Cứu Từ Khóa SEO TOP Miễn Phí