[Infographic] Nguyên tắc về tâm lý màu sắc trong thiết kế thương hiệu

[agentsw ua=’pc’]

Màu sắc có thể ảnh hưởng đến nhận thức của chúng ta. Dù là thiết kế web, thiết kế logo hoặc bất kỳ yếu tố thiết kế nào mà khách hàng và người đọc nhìn được, chúng ta đều phải chọn màu phù hợp và kích thích cảm xúc của họ.

Nghiên cứu về tác động của màu sắc lên hành vi của con người được gọi là Tâm lý học màu sắc. Bạn có biết rằng ảnh hưởng của màu sắc lên hành vi của một người mạnh đến mức Đèn Đường Xanh được sử dụng để giảm tội phạm đường phố không? Hãy tưởng tượng màu sắc vai trò có thể có trong nhận thức của khách hàng và liên kết cảm xúc.

Các Marketer và Designer hãy cùng MarketingAI theo dõi Infographic dưới đây để tìm hiểu các ví dụ về màu sắc phù hợp có thể áp dụng cho ngành hàng nhất định.

Trang Ami – MarketingAI

Theo Fast Web Start

[/agentsw]

[Infographic] Nguyên tắc về tâm lý màu sắc trong thiết kế thương hiệu

[agentsw ua=’mb’]

[/agentsw]

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin